Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea và Juventus đại chiến vì tiền vệ của Roma

Thứ Năm 24/03/2016 09:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ngôi sao đầu tiên mà HLV Antonio Conte nhắm đến khi tiếp quản chiếc ghế nóng tại Chelsea là tiền vệ người Bỉ, Radja Nainggolan. Tuy nhiên, chiến lược gia người Ý sẽ vấp phải sự cạnh tranh khốc liệt đến từ CLB từng làm nên tên tuổi của ông.

Nainggolan
Nainggolan đã lọt vào tầm ngắm của Chelsea và Juventus
Dù chưa chính thức nắm quyền tại sân Stamford Bridge nhưng HLV Antonio Conte đã lên kế hoạch vá những điểm yếu có thể nhận thấy rõ ràng từ bên ngoài của đội bóng này. Một trong số đó chính là vị trí tiền vệ phòng ngự, nơi mà cả Nemanja Matic lẫn John Obi Mikel đều chưa đáp ứng được yêu cầu về chuyên môn ở mùa giải này. Sức chiến đấu dũng mãnh của Nainggolan có thể khỏa lấp điểm yếu này của The Blues một cách dễ dàng. Đó là mấu chốt để đội bóng thành London lấy lại bộ mặt của một nhà vô địch như mùa giải 2014/15 vừa qua.

Tuy vậy, đội chủ sân Stamford Bridge không phải là CLB duy nhất thèm khát sự phục vụ của tiền vệ người Bỉ. “Bà đầm già thành Turin” đang đứng trước nguy cơ mất Paul Pogba ở kỳ chuyển nhượng hè sắp tới. Do vậy, HLV Max Allegri cần một cầu thủ chất lượng để bù đắp vào khoảng trống quá lớn mà sao trẻ người Pháp để lại. Dù không sở hữu khả năng bùng nổ ở những thời khắc quan trọng như Pogba nhưng có Nainggolan, Juventus hoàn toàn có thể mơ về một mùa giải thống trị tiếp theo tại Serie A trước sự cạnh tranh ngày càng gắt gao đến từ Inter, Napoli hay Roma.
Lộ diện ứng viên tiềm tàng ngồi ghế HLV thay Conte
HLV Antonio Conte sẽ chia tay ĐT Italia sau Euro 2016 và Fabio Cannavaro mới đây đã tự ứng cử mình ngồi lên chiếc ghế nóng thay đàn anh.
Trong thương vụ này, Chelsea là đội bóng chiếm được ưu thế dù vị thế và đẳng cấp của họ còn kém xa Juventus. Bởi hồi hè năm ngoái, Nainggolan đã có những lời lẽ không hay hướng đến đội chủ sân Juventus Arena sau khi chính thức cập bến AS Roma. Anh chia sẻ trên trang Twitter cá nhân như sau: “Tôi không nghĩ rằng mình cần phải chơi cho một đội bóng nhiều sao mới có thể giành những danh hiệu vô địch. Tôi đang chơi trong một tập thể chất lượng và tôi muốn giành danh hiệu cùng Giallorossi. Với tôi, giành một chiếc cúp cùng Roma còn thích hơn giành được 10 chiếc cúp cùng Juve.”

Nainggolan hiện đang là một trụ cột quan trọng nơi hàng tiền vệ của AS Roma. Nhờ có cầu thủ người Bỉ, đội bóng áo bã trầu đang xếp thứ ba tại Serie A. Họ hơn đội xếp thứ 4 tới 5 điểm và hứa hẹn sẽ tiếp tục có thêm một mùa giải nữa góp mặt tại đấu trường Champions League danh giá.

Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X