Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea và Everton tranh giành sát thủ của Southampton

Thứ Hai 11/07/2016 13:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tiền đạo người Ý Graziano Pelle đứng trước ngã ba đường khi được cả hai ông thầy đáng kính Antonio Conte và Ronald Koeman mời gọi về Stamford Bridge hoặc Goodison Park của Everton.

Gần đây nổi lên tin đồn rằng ngôi sao điển trai cao 1m94 này được đại gia Shandong Luneng của Trung Quốc nghiêm túc theo đuổi với mức giá 13 triệu bảng dành cho Southampton. Tuy nhiên, đây là thương vụ không được đánh giá khả quan bởi bản thân Pelle, cho dù đã có thể quyết định dưỡng già ở tuổi 31, vẫn muốn tiếp tục gắn bó với sự nghiệp bóng đá đỉnh cao vốn mới chỉ nở rộ cho anh trong 2 năm qua.

Bên cạnh đó nếu hòa chung làn sóng gia nhập các “trọc phú” mới nổi ngoài Châu Âu như những sát thủ Jackson Martinez hay mới nhất là Hulk và Papiss Cisse, Pelle cũng tự tay khép cánh cửa trở lại khoác áo tuyển Ý trong tương lai của mình, tương tự như những gì mà Sebastian Giovinco hay thậm chí huyền thoại Andrea Pirlo phải chấp nhận gánh chịu đổi lại việc thi đấu an nhàn ở giải MLS của Mỹ.

Chelsea va Everton tranh gianh sat thu cua Southampton hinh anh
Graziano Pelle của Southampton được cả Chelsea và Everton theo đuổi

Khả năng để Pelle không “về hưu non” như vậy càng được củng cố khi anh còn đang đứng trước cơ hội có được bước tiến lớn hơn trong chính môi trường Premier League đã làm nên tên tuổi. Theo tin chuyển nhượng hè 2016, Chelsea và Everton cùng nhảy vào đặt vấn đề với Southampton về tiền đạo 31 tuổi vừa gây ấn tượng ở Euro 2016 với 2 bàn thắng.

Cả hai đội bóng sắc xanh đều đang đối diện với cơn đau đầu ở hàng tấn công. Với Chelsea, họ đã có được tân binh Michy Batshuayi nhưng một mình chân sút trẻ người Bỉ vốn chưa được kiểm chứng tài năng tại Anh không được trông chờ sẽ gánh vác cả khu tiền tuyến thảm họa mùa giải vừa qua ở Stamford Bridge, nơi mà tương lai của những Loic Remy, Pedro hay cả chủ lực Diego Costa đều đang bị đặt dấu hỏi, trong khi Pato thì đã bị trả về Brazil chỉ sau vỏn vẹn 2 trận.

Câu chuyện của Everton lại khá trái ngược khi sự bùng nổ của Romelu Lukaku khiến anh trở thành mục tiêu tranh giành của hàng loạt đại gia Châu Âu. Dự cảm trước sự ra đi của tiền đạo 23 tuổi, đội chủ sân Goodison Park mới nhắm tới Graziano Pelle. Lợi thế số một của họ nằm chính ở tân HLV Ronald Koeman, người thầy đáng kính đã đích thân rước tài năng “nở muộn” người Ý về xứ sương mù và nâng tầm ngôi sao cho anh.

HLV Conte
Tân HLV Conte sẽ là mấu chốt giúp Chelsea có được tiền đạo người Ý?

Dẫu vậy, phía Chelsea cũng chẳng có gì phải lo ngại khi chính họ cũng có lợi thế tương tự đối thủ vùng Merseyside – Antonio Conte, cũng là một tân HLV, người đã hết mực tin tưởng Pelle cho vị trí cao nhất đội hình Azzurri và cùng nhau làm nên thành công kỳ Euro vừa rồi. Trên hết, danh tiếng và sức hấp dẫn vượt trội ở Stamford Bridge sẽ là điểm nhấn giúp sát thủ 31 tuổi đưa ra quyết định cuối cùng, bên cạnh việc hoàn toàn có thể ở lại St.Mary’s gánh vác hàng công Southampton sau sự ra đi của đối tác Sadio Mane (gia nhập Liverpool).

Gia Khoa

Báo bóng đá 24h cập nhật tin chuyển nhượng cầu thủ mới nhất.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X