Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea và Everton nhận câu trả lời vụ Benteke

Thứ Tư 19/07/2017 10:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Frank de Boer khẳng định tiền đạo Christian Benteke không phải để bán. Ông sẽ giữ cầu thủ người Bỉ bằng mọi giá.

 

Everton mặc dù đã có Wayne Rooney nhưng vẫn lên kế hoạch tìm người thay thế Lukaku. Rất nhiều mục tiêu được đội bóng thành phố Cảng nhắm tới, trong đó có tiền đạo Christian Benteke của Crystal Palace. Ngôi sao người Bỉ dù không chơi thành công trong màu áo Liverpool nhưng đã chơi khá tốt trong màu áo Palace ở mùa giải vừa qua với 15 bàn ở Premier League. Everton hiểu rằng với kinh nghiệm từng thi đấu ở giải Ngoại hạng Anh trong nhiều năm cầu thủ sinh năm 1990 sẽ dễ dàng hòa nhập với sân Goodison Park.
Chelsea nhan cau tra loi vu tien dao Christian Benteke hinh anh
Benteke được Chelsea và Everton nhắm tới
Cách đây không lâu Chelsea cũng nhảy vào cuộc đua giành tiền đạo Benteke. The Blues cần chân sút 27 tuổi để thay thế cho sự ra đi của Diego Costa. Thực ra những Belotti, Morata Aubameyang mới là mục tiêu hàng đầu của đội bóng thành London, song gặp khó trong những thương vụ này khiến họ chuyển hướng sang ngôi sao người Bỉ. Cả Chelsea và Everton đều chấp nhận chi ra 35 triệu bảng cho thương vụ này. Trước đó Palace phải bỏ ra 28 triệu bảng để có Benteke từ Liverpool.
Vụ sao Real đến Chelsea có thể đổ vỡ vì tiền
Theo Evening Standard, thương vụ hậu vệ Danilo của Real Madrid đến Chelsea đang đứng trước nguy cơ đổ vỡ vì tiền.
Tuy nhiên, HLV Frank de Boer khẳng định tiền đạo Christian Benteke không phải để bán. Ông sẽ giữ cầu thủ người Bỉ bằng mọi giá: “Cậu ấy hạnh phúc ở đây và tôi thực sự muốn cậu ấy ở lại. Cậu ấy ảnh hưởng rất lớn đến lối chơi của Palace mùa giải vừa qua, Benteke là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của chúng tôi. Tôi đã nói chuyện với BLĐ và mong muốn giữ cậu ấy ở lại bằng mọi giá”.
Chelsea nhan cau tra loi vu tien dao Christian Benteke hinh anh 2
HLV Palace không bán Benteke
“Tôi biết rằng sức hút từ những đội bóng lớn như Chelsea rất khó cưỡng lại, nhưng tôi tin rằng Palace là bến đỗ tốt nhất để cậu ấy chứng tỏ khả năng của mình. Đây là mùa giải đầu tiên của tôi tại Selhurst Park, tôi cần những cầu thủ tốt nhất trong đội hình ở lại để duy trì sự cạnh tranh của đội bóng. Palace là một đội bóng tốt với nhiều cầu thủ chất lượng, hy vọng tôi có thể hoàn thành mục tiêu đưa đội bóng vào trong Top 8 tại Premier League”, Frank de Boer tiếp tục.

Vương Ngân (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X