Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea và Diego Costa chuẩn bị lôi nhau ra tòa

Thứ Sáu 18/08/2017 07:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

 

Đội bóng nước Anh lên kế hoạch kiện cáo tiền đạo người Brazil của mình vì thái độ chống đối không trở lại tập luyện cùng CLB.

​Mùa giải mới đã chính thức bắt đầu nhưng Diego Costa vẫn đang... nghỉ dưỡng ở quê nhà Brazil. Vẫn biết HLV Antonio Conte đã phũ phàng đuổi cổ tiền đạo người Tây Ban Nha khỏi Stamford Bridge chỉ qua một mẩu tin nhắn cụt lủn, vậy nhưng giờ thì Chelsea đành lòng cầu viện sự phục vụ của anh trong giai đoạn khủng hoảng phong độ và lực lượng, đặc biệt trên hàng công, thời điểm hiện tại.

Chelsea va Diego Costa chuan bi loi nhau ra toa hinh anh
Chelsea và Diego Costa chuẩn bị lôi nhau ra tòa

Mặc dù vậy, đáp lại thiện chí hạ mình của CLB chủ quản chỉ là thái độ lạnh nhạt của Costa. Sau khi lên tiếng chỉ trích việc bị Chelsea đối xử như tội phạm cũng như cả một màn kịch lừa lọc của Conte, giờ thì ngôi sao 28 tuổi tái khẳng định nguyện vọng chỉ trở về Atletico Madrid và không bao giờ đặt chân đến Stamford Bridge thêm lần nào nữa. Thậm chí, Costa chấp nhận ngồi chơi xơi nước nửa năm mà không ăn lương do án phạt cấm chuyển nhượng của đội bóng thủ đô Tây Ban Nha.

Sự bất hợp tác của Costa đang khiến Chelsea điên tiết và học theo Man City với sự vụ Carlos Tevez năm 2011, nhà ĐKVĐ Premier League chuẩn bị kiện tiền đạo 28 tuổi ra tòa. Một trong những lý lẽ khác của The Blues là chừng nào Costa còn ở Brazil, giá trị của anh trên thị trường chuyển nhượng sẽ sụt giảm và điều đó đương nhiên ảnh hưởng đến tài chính và vị thế CLB trên bàn đàm phán.

Nếu Diego Costa và người đại diện chưa thể tìm ra bến đỗ mới cho anh, chủ yếu vì trạng thái bị động hiện tại của Atletico Madrid, tất nhiên ngôi sao Tây Ban Nha vẫn thuộc biên chế Chelsea và phải tuân thủ mọi yêu cầu, nguyên tắc của CLB, thậm chí có là phạt lương hay xuống tập luyện cùng đội dự bị. Thái độ chống đối rõ ràng của Costa giúp Chelsea đang nắm giữ ưu thế trong vụ kiện cáo này.

Sự vụ Diego Costa ở Chelsea vẫn đang rất nóng trên các mặt báo

Diego Costa tuyên bố sẽ không trở lại Chelsea lần nữa
Bất chấp lời cầu viện của Chelsea, tiền đạo Diego Costa khẳng định sẽ không trở lại thi đấu cho đội bóng này thêm bất cứ lần nào nữa.
Chelsea bất ngờ cầu viện Diego Costa trong giai đoạn khó khăn
Chelsea vừa bất ngờ xuống nước làm hòa với Diego Costa sau khi chân sút gốc Brazil tố bị đối xử như một tên tội phạm trong suốt thời gian qua.
Diego Costa: Chelsea đối xử với tôi như một tên tội phạm
Diego Costa không giấu nổi sự ức chế khi bị Chelsea phạt phải xuống tập luyện cùng đội dự bị và càng kiên quyết đòi trở lại Atletico Madrid.
Diego Costa phát phì khiến cho Chelsea lo sốt vó
Việc Diego Costa lên cân nhanh đang khiến cho Chelsea lo sốt vó bởi nguy cơ không thể bán anh trong mùa hè này.
Diego Costa dọa kiện Chelsea vì chưa tìm được bến đỗ mới
Diego Costa đe dọa sẽ tiến hành kiện Chelsea vì cản trở không cho phép tiền đạo này được tự do ra đi trong kỳ chuyển nhượng hè này.
Conte quyết tâm bức tử Diego Costa
Mặc dù hàng công đang gặp vấn đề nhưng HLV Antonio Conte vẫn khẳng định không trao cơ hội cho tiền đạo Diego Costa.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X