Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea và Barca chốt xong vụ Aubameyang: Đổi người + tiền

Thứ Năm 01/09/2022 15:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo nhà báo uy tín David Ornstein từ tờ The Athletic thì thương vụ chuyển nhượng chân sút Pierre-Emerick Aubameyang từ Barca sang Chelsea đã hoàn tất sau khi hai bên tìm được tiếng nói chung. 

Nửa năm sau khi có được Aubameyang từ Arsenal dưới dạng chuyển nhượng tự do, CLB Barca đã quyết định để anh gia nhập Chelsea ở kỳ chuyển nhượng hè 2022 với một mức giá vừa phải. 

Chelsea và Barca chốt xong vụ Aubameyang Đổi người + tiền 1
Sau nhiều nỗ lực đàm phán, Chelsea cuối cùng cũng đã có Aubameyang

Theo thông tin của nhà báo David Ornstein, hợp đồng đã được chốt xong. Phía Chelsea chỉ phải trả cho Blaugrana số tiền 7,5 triệu euro kèm theo hậu vệ cánh Marcos Alonso. Trước đó có tin đồn cho rằng Barca chỉ muốn nhận tiền từ The Blues, cụ thể là 20 triệu euro, nhưng trước việc TTCN hè 2022 sắp đóng cửa, họ đã thay đổi quyết định.

Nếu mọi việc suôn sẻ, Aubameyang sẽ ký hợp đồng hai năm với tùy chọn gia hạn thêm một năm tùy thuộc vào phong độ trên sân.

Cựu cầu thủ Arsenal đã ghi 13 bàn sau 24 trận kể từ khi chuyển đến Camp Nou. Anh được kỳ vọng sẽ giúp Chelsea chơi tấn công hiệu quả hơn sau khi đội bóng này đã chia tay Lukakua và Werner. 

Trong quá khứ, Aubameyang từng bị xem là "ngựa chứng" làm phật lòng HLV Arteta, buộc Arsenal phải thanh lý hợp đồng sớm vì vô kỷ luật. Nhưng HLV Thomas Tuchel tin rằng, ông có thể hồi sinh chàng tiền đạo 33 tuổi người Gabon.

HLV Tuchel từng có khoảng thời gian làm việc cùng Auba ở Dortmund nên rất muốn tái hợp cậu học trò cũ. Nhiều khả năng thương vụ sẽ được công bố trong ngày hôm nay.

Trực tiếp Chuyển nhượng châu Âu ngày đóng cửa 1/9: Ronaldo chắc chắn ở lại Old TraffordTrực tiếp Chuyển nhượng châu Âu ngày đóng cửa 1/9: Ronaldo chắc chắn ở lại Old Trafford
Tổng hợp thông tin chuyển nhượng bóng đá châu Âu mùa hè 2022 trong ngày đóng cửa 1/9. Những tin tức mới, nóng nhất của kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay từ các CLB lớn tại châu Âu.

Có thể bạn quan tâm

Video

Declan Rice: Chiến binh, nhạc trưởng & nhà thông thái

Declan Rice: Chiến binh, nhạc trưởng & nhà thông thái

Declan Rice: Chiến binh, nhạc trưởng & nhà thông thái

Vào một buổi chiều thứ Hai tại sân tập của Arsenal ở London Colney, Declan Rice đang xem qua những đoạn clip do The Athletic tổng hợp và suy ngẫm về quá trình phát triển của mình kể từ khi chia tay West Ham để gia nhập The Gunners với mức phí chuyển nhượng 105 triệu bảng Anh – con số cao kỷ lục trong lịch sử CLB – vào mùa hè năm ngoái.

Xem thêm
top-arrow
X