Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea và Atletico vẫn bất đồng về thương vụ Filipe Luis

Thứ Bảy 05/07/2014 17:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea dù rất muốn có Filipe Luis song lại tỏ ra khá hà tiện với mục tiêu này. Bằng chứng là theo Marca, Chelsea chỉ sẵn sàng chi 15 triệu euro trong khi Atletico chỉ sẵn sàng gật đầu với con số 24 triệu euro.

Filipe Luis chính là ưu tiên hàng đầu của Chelsea sau khi họ vồ hụt Luke Shaw. Với 24 triệu euro, tương đương 19 triệu bảng thì Chelsea vẫn tiết kiệm được khá nhiều một khi bỏ hơn 30 triệu bảng mua Shaw. Vậy nhưng đội bóng thành London vẫn kiên quyết trả không hơn 15 triệu euro. Theo tờ Marca, cuộc thương lượng vừa qua giữa The Blues và Atletico cũng dang dở vì bất đồng giá cả giữa hai bên.

Filipe Luis sắp trở thành tân binh thứ ba của Chelsea trong hè này
Filipe Luis tưởng gần mà lại rất xa tầm tay Chelsea

Sở dĩ Chelsea không chi hào phóng trong thương vụ này là bởi Filipe Luis sắp bước sang tuổi 29. Điều đó có nghĩa cầu thủ người Brazil không còn chơi bóng đỉnh cao được lâu. Hơn nữa họ cũng đã tìm ra được một mục tiêu trẻ, sung sức hơn là Marcos Rojo. Cầu thủ 24 tuổi này có thể tốn của The Blues 18 triệu euro. Có thể tốn hơn một ít nhưng xét về “hạn sử dụng”, Rojo rõ ràng ăn đứt Filipe Luis.

Với khoảng cách khá xa giữa hai bên như hiện tại, xem ra Chelsea sẽ không quyết tâm mua bằng được Filipe Luis. Trong khi đó thái độ cứng rắn của Atletico cũng có nghĩa đội bóng này đang gồng mình lên để giữ chân các trụ cột. Ngoài sự ra đi bất khả kháng của Diego Costa và David Villa, Atletico vẫn đang làm rất tốt công việc của mình khi gia hạn với “Xavi đệ nhị” Koke đến 2019, kéo anh ra khỏi tầm với của Real lẫn Barca. Diego Godin và Arda Turan cũng đang cam kết gắn bó lâu dài cùng Vicente Calderon. Bên cạnh đó hậu vệ Juanfran, như lời khẳng định mới đây, cũng xác nhận sẽ không ra đi.

Minh Minh (Theo Marca)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X