Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea và Atletico đại chiến vì sao AC Milan

Thứ Tư 31/10/2018 15:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea và Atletico muốn đưa Suso rời AC Milan, những đội bóng này chấp nhận chi 34 triệu bảng để giải phóng hợp đồng của cầu thủ người TBN với đội bóng thành Milan.

Suso đang chơi cực tốt


Trong những mùa giải gần đây, tiền vệ Suso chơi cực tốt trong màu áo AC Milan. Mùa giải vừa qua anh ghi 6 bàn và cung cấp 7 kiến tạo sau 33 lần đá chính ở Serie A, mùa trước nữa anh ghi 7 bàn và cung cấp 9 kiến tạo sau 34 lần ra sân ở giải đấu cao nhất bóng đá Italia.
 
Suso an mung ban thang vao luoi Inter

Suso đang đạt phong độ cao


Giai đoạn đầu mùa giải này, Suso tiếp tục chơi ấn tượng. Cầu thủ 25 tuổi góp dấu giày vào 10 bàn thắng của AC Milan (3 bàn và 7 kiến tạo) sau  9 lần ra sân ở Serie A. Ngôi sao sinh năm 1993 đang là cầu thủ chơi tốt nhất trong đội hình của đội bóng thành Milan.

Ngôi sao người Tây Ban Nha là mẫu cầu thủ đa năng, anh có thể đá tiền vệ trung tâm, chạy cánh phải hay hộ công đều tốt. Ngôi sao của AC Milan sở hữu nhãn quan chiến thuật và khả năng chuyền dài cực tốt, bởi vậy anh luôn mang về rất nhiều đường kiến tạo trong mỗi mùa giải.
 


Chelsea và Atletico theo đuổi Suso 

 


Với màn trình diễn ấn tượng của mình, cầu thủ người Tây Ban Nha được nhiều đội bóng lớn quan tâm. Chelsea và Atletico muốn đưa Suso rời AC Milan, những đội bóng này chấp nhận chi một số tiền lớn mua cầu thủ 25 tuổi.
 
Chelsea và Atletico muốn đưa Suso rời AC Milan hình ảnh 2

Chelsea và Atletico đại chiến vì Suso


Hợp đồng của Suso với AC Milan có điều khoản phá vỡ hợp đồng trị giá 34 triệu bảng, cả Chelsea và Atletico đều chấp nhận chi đủ số tiền này, qua đó đưa ngôi sao sinh năm 1993 rời đội bóng thành Milan.

Bản thân Suso cũng đang muốn rời AC Milan, anh thất vọng với khả năng cạnh tranh của đội bóng này. Mới đây, đội chủ sân San Siro muốn đàm phán hợp đồng mới, song ngôi sao người Tây Ban Nha đã từ chối.

Với việc Suso không muốn tiếp tục thi đấu cho AC Milan, khả năng Chelsea hoặc Atletico có được điều mình cần là rất cao. Cầu thủ 25 tuổi ưu tiên được ra sân thường xuyên, bởi vậy nếu đội bóng đảm bảo cho Suso một vị trí đá chính, họ sẽ có lợi thế trong việc chiêu mộ tiền vệ của AC Milan.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X