Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea và Aston Villa đại chiến giành ngôi sao người Đức

Thứ Tư 31/07/2024 09:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea và Aston Villa đều đã đưa ra lời đề nghị chiêu mộ tiền đạo Maximilian Beier của Hoffenheim trong cuộc đua giành chữ ký của tuyển thủ Đức này.

Cầu thủ 21 tuổi này đã có mùa giải đột phá cùng Hoffenheim trong mùa giải trước khi ghi được 16 bàn thắng tại Bundesliga và được triệu tập vào đội tuyển quốc gia Đức. Tiền đạo trẻ này đã lọt vào đội hình tuyển Đức tham dự Euro 2024 khi vào sân từ băng ghế dự bị trong trận hòa 1-1 với Thụy Sĩ ở vòng bảng.

Maximilian Beier có điều khoản giải phóng hợp đồng chỉ 30 triệu euro (25,2 triệu bảng Anh) nên không có gì ngạc nhiên khi rất nhiều câu lạc bộ muốn có anh vào mùa hè này. Sky Sports Đức đưa tin rằng The Blues và Aston Villa đã "gửi những lời đề nghị cụ thể" cho Baier, nhưng họ không phải là những CLB duy nhất quan tâm.

Maximilian Beier

Maximilian Beier được nhiều đôi bóng lớn quan tâm

 

Cũng theo Sky Sports Đức, có hai câu lạc bộ khác bên ngoài nước Đức đã liên hệ, trong đó nhà vô địch Bundesliga Leverkusen cũng quan tâm. Những câu lạc bộ như Liverpool, Manchester United, Chelsea và Juventus cũng đều được cho là có liên hệ với cầu thủ người Đức, người dường như được cả thế giới dõi theo. 

Hiện tại vẫn chưa có thỏa thuận nào giữa cầu thủ này và bất kỳ câu lạc bộ nào, nhưng quyết định sẽ được đưa ra trong những ngày tới, và Baier gần như chắc chắn sẽ ra đi. Baier trưởng thành từ đội trẻ của Hoffenheim và ra mắt vào tháng 2 năm 2020. 

Tiền đạo này đã trải qua mùa giải 2022/23 theo dạng cho mượn tại Hannover, nhưng sau đó đã tỏa sáng ở mùa giải vừa rồi trong màu áo Hoffenheim.  

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X