Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea và Arsenal tăm tia sao trẻ M.U

Thứ Năm 15/02/2018 10:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chelsea và Arsenal đang theo dõi sát sao tình hình đàm phán hợp đồng của sao trẻ Luke Shaw với Man United và sẵn sàng lôi kéo cầu thủ người Anh khi cần thiết.
Chelsea va Arsenal tam tia sao tre MU hinh anh
Tiến độ đàm phán hợp đồng mới của Luke Shaw rất chậm

Shaw sẽ hết hạn hợp đồng với Man United vào cuối mùa giải 2017/18 này. Nhưng HLV Jose Mourinho đã khẳng định chắc nịch rằng Quỷ đỏ đang nỗ lực đàm phán hợp đồng với hậu vệ trái 22 tuổi này.

“Tôi biết Shaw từ khi cậu ấy nổi lên ở Premier League cùng Southampton. Tôi biết tiềm năng và những điểm mạnh của cậu ấy. Luke Shaw có đôi lúc chưa đáp ứng được yêu cầu của tôi với các cầu thủ trên sân cũng như trong các buổi tập. Nhưng cậu ấy đã tạo ra những nỗ lực tuyệt vời.

“Cậu ấy đã không còn gặp phải những chấn thương nhỏ được vài tháng. Chính những chấn thương vụn vặt đó đã ngăn cản đà phát triển của cậu ấy. Tôi rất vui vì nó không còn xảy đến thường xuyên. Kết quả dành cho những nỗ lực của cậu ấy là một bản hợp đồng mới. Và cậu ấy sẽ là cầu thủ của Man United trong nhiều năm tới”.
Umtiti ra yêu sách với Barca, dọa đến M.U
Tờ Sport khẳng định trung vệ Samuel Umtiti đã ra yêu sách với Barca. Hoặc là Umtiti phải được hưởng mức lương khủng trong hợp đồng mới, không thì anh sẽ chuyển...

Mourinho từng công khai chỉ trích Luke Shaw thậm tệ rất nhiều lần kể từ khi đến làm việc tại sân Old Trafford. Vì vậy, việc chiến lược gia Bồ bày tỏ mong muốn giữ lại Shaw khiến nhiều người tỏ ra ngạc nhiên.

Tờ Mirror Sport cho rằng những buổi thảo luận hợp đồng giữa Shaw và Man United đang bị đình trệ. Và điều này khiến các đối thủ kình địch của Quỷ đỏ phải quan tâm. Được biết, cả Chelsea và Arsenal đều đang theo dõi tình hình hợp đồng của Shaw và có thể lao vào chiêu mộ cầu thủ người Anh vào mùa hè tới.

Luke Shaw hiện tại vẫn chưa phải là sự lựa chọn số một ở vị trí hậu vệ trái của Man United. Lúc này, anh vẫn đang phải cạnh tranh gắt gao với lão tướng Ashley Young. Shaw có tốc độ tốt nhưng vẫn chưa được sử dụng thường xuyên vì khả năng tạt bóng còn kém. Chỉ cần cải thiện thêm được mảng kiến tạo cơ hội, Shaw chắc chắn sẽ trở thành hậu vệ trái số 1 của Man United trong nhiều năm tới.

Xuân Phong (Bongda24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X