Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea và Arsenal muốn dung nạp sao vi phạm luật cách ly

Thứ Ba 07/04/2020 15:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Jerome Boateng có thể chia tay Bayern Munich mùa hè này và đang nằm trong tầm ngắm của của những Chelsea và Arsenal.

Boateng nhiều khả năng rời Bayern

Jerome Boateng chuẩn bị bước vào năm cuối cùng trong hợp đồng tại Bayern Munich. Rất nhiều khả năng trung vệ 32 tuổi sẽ không được gia hạn bởi từ thời của Niko Kovac hay giờ là Hansi Flick, anh đều chỉ sắm vai dự bị.

Mối quan hệ của Boateng với Bayern càng trở nên tồi tệ bởi hành động mới đây của anh. Chả là cầu thủ người Đức đã rời khỏi Munich cách đây vài ngày bất chấp quy định cách ly tại nhà nhằm tránh sự lây lan của virus corona mà CLB cũng như chính quyền sở tại đặt ra.

Chelsea và Arsenal muốn dung nạp Jerome Boateng hình ảnh
Boateng tiến gần cửa rời Bayern hè này

Ngay cả lý do đến Leipzig thăm con trai bị ốm của Boateng cũng không được chấp nhận bởi anh chưa được phép. Tất cả dẫn tới cánh cửa rời sân Allianz Arena của hậu vệ này đang mở rộng.

Chelsea và Arsenal đều muốn có

Chưa hết, Boateng cũng không có được mối quan hệ tốt với đồng đội. Anh từng gây gổ với Joshua Kimmich – trụ cột Bayern trước khi bị thay ra ngay sau hiệp 1 trận với Werder Bremen hồi giữa tháng 12.

Hè này là cơ hội cuối để Bayern thu về một khoản tiền từ Boateng nếu không muốn mất trắng anh sau đây 1 năm. May cho họ là không thiếu đối tác muốn thanh lý giùm.

John Terry chi trich Rudiger
Chelsea muốn có Boateng đá cặp với Rudiger

Theo Daily Mail, cả Arsenal và Chelsea đều muốn ký hợp đồng với Boateng. Bất chấp sự sa sút, hai đội bóng nước Anh đều cần tới kinh nghiệm của nhà vô địch World Cup 2014 cùng ĐT Đức.

Arsenal từng muốn có Boateng trong kỳ chuyển nhượng tháng 1 nhưng không thành công. Hiện tại, không có bất cứ trung vệ nào khiến HLV Mikel Arteta của họ hài lòng. Thậm chí, những Mustafi, Chambers hay Holding còn bị cho là không đủ trình độ chơi tại Premier League.

Chelsea có khá hơn khi còn Rudiger song những Zouma, Tomori hay Christensen đều rất phập phù. The Blues nhắm đến Boateng như đối tác ăn ý với Rudiger – đồng hương người Đức.

Boateng từng chơi tại Anh song chỉ 1 mùa cho Man City trước khi trở lại Đức khoác áo Bayern vào năm 2011. Anh đã có 310 trận cho “Hùm xám”, ghi 8 bàn và cùng họ giành 7 chức vô địch Bundesliga.

Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X