Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea và Arsenal giành nhau đội trưởng Montpellier

Thứ Ba 28/08/2012 13:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cả 2 ông lớn thành London là Chelsea và Arsenal đều đang nhắm tới hậu vệ người Pháp Mapou Yanga-Mbiwa.

Năm nay mới 23 tuổi, nhưng Yanga-Mbiwa đã thi đấu nổi bật trong vai trò đội trưởng Montpellier và góp công lớn vào chức vô địch Ligue 1 của đội bóng khiêm tốn này ở mùa giải vừa qua. Hiện anh chỉ còn 1 năm hợp đồng với ĐKVĐ Pháp, thế nên giá chuyển nhượng không quá cao, chỉ vào khoảng 7 triệu bảng.

Yanga-Mbiwa
Yanga-Mbiwa

HLV Arsene Wenger của Arsenal từ lâu đã ngưỡng mộ tài năng Yanga-Mbiwa và rất muốn có sự phục vụ của của hậu vệ đồng hương để làm mới hàng thủ. Ông cũng đã nhiều lần cử các tuyển trạch viên tới quan sát các trận đấu của Montpellier có Yanga-Mbiwa góp mặt. Kết quả báo về là rất khả quan, và HLV người Pháp đang cân nhắc đưa ra đề nghị chính thức cho cầu thủ đa năng này ngay trong mùa Hè năm nay.

Tuy nhiên, mua Yanga-Mbiwa giờ không còn là nhiệm vụ đơn giản nữa khi cả Chelsea cũng đã nhảy vào cuộc. Mới đây, các tuyển trạch viên của The Blues cũng bị bắt gặp dự khán trận đấu giữa Montpellier và Marseille hôm Chủ Nhật (Montpellier thua 0-1) để "xem giò xem cẳng" hậu vệ này. HLV Di Matteo được cho là đang tìm thêm một trung vệ chất lượng để phòng trường hợp BLĐ chấp nhận bán David Luiz cho Man City với giá 30 triệu bảng.

Yanga-Mbiwa, người ngoài vị trí trung vệ còn có thể đá tốt ở vị trí hậu vệ phải và tiền vệ, đã có tổng cộng gần 200 trận cho Montpellier từ khi bắt đầu sự nghiệp chuyên nghiệp vào năm 2006.

(Theo Bongdaplus)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X