Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea và Arsenal dễ thở ở tứ kết Capital One Cup

Thứ Năm 01/11/2012 13:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cửa vào bán kết Cup Liên đoàn đang rộng mở với hai ông lớn khi lá thăm đưa họ vào những cặp đấu với các đối thủ hạng dưới.

Kết quả bốc thăm là phần thưởng xứng đáng cho Chelsea và Arsenal sau khi cả hai thể hiện nỗ lực và ý chí tuyệt vời để làm nên những màn ngược kịch tính trước MU và Reading ở vòng bốn giữa tuần này.

arsenal chelsea
Hai ông lớn thành London rộng đường vào bán kết

Cụ thể, Chelsea sẽ đấu tứ kết với đối thủ đến từ giải hạng Nhất là Leeds United. Còn Arsenal chạm trán Bradford City, đội đang chơi ở League Two, tương đương giải hạng tư. Swansea, đội xuất sắc thắng Liverpool 3-1 hôm qua, cũng có nhiều thuận lợi khi chỉ chỉ gặp đối thủ Hạng Nhất là Middlesborough, đội loại Sunderland ở vòng bốn với thắng lợi tối thiểu 1-0. Cặp tứ kết cuối cùng là màn tỷ thí giữa hai đội Ngoại hạng Anh, Norwich - Aston Villa.

Leeds United là hiện tượng ở Cup Liên đoàn mùa này khi vừa liên tục loại hai đối thủ đến từ Ngoại hạng Anh là Everton (thắng 2-1) rồi Southampton (3-0) khỏi cuộc chơi. Ở tứ kết, họ tiếp tục được đá trên sân nhà. Nhưng nhìn chung, đội quân dưới trướng HLV Neil Warnock vẫn không phải là đối thủ xứng tầm của Chelsea. Trừ khi có bất ngờ lớn, Chelsea sẽ giành vé đi tiếp ở cặp tứ kết này.

Tương tự, chiến công loại Wigan ở vòng bốn bằng chiến thắng trong loạt đá luân lưu sau khi hòa 0-0 suốt 120 phút so tài cũng chẳng nói lên nhiều điều về Bradford City. Câu chuyện thần tiên mà nhiều CĐV đội League Two mơ mộng nhiều khả năng sẽ kêt thúc ngay tứ kết, khi lá thăm đưa họ vào cặp đấu với Arsenal.

Các cặp ở tứ kết cúp Liên đoàn Anh

Leeds Utd - Chelsea
Swansea - Middlesborough
Norwich - Aston Villa
Bradford - Arsenal

* Vòng tứ kết sẽ diễn ra vào ngày 19/12. Thể thức ở Cup Liên đoàn quy định các đội chỉ đá một trận (trừ vòng bán kết), đội đứng trước đá trên sân nhà. Nếu hòa sau hai hiệp chính, các đội sẽ phải đá hiệp phụ.

(Theo Vnexpress)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X