Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea và Arsenal đại chiến vì sao MU

Chủ Nhật 25/11/2018 20:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal và Chelsea muốn đưa Andreas Pereira rời MU, hai đội bóng thành London chấp nhận chi 18 triệu bảng mua cầu thủ người Brazil vào tháng 1 năm 2019.

Arsenal và Chelsea quan tâm Andreas Pereira


Dưới thời HLV Jose Mourinho, tiền vệ Andreas Pereira không được trọng dụng. Ngôi sao sinh năm 1996 thậm chí bị đẩy đi theo dạng cho mượn. Mùa giải vừa qua, tiền vệ 22 tuổi chơi khá tốt trong màu áo Valencia theo dạng cho mượn, anh ra sân tới 23 lần ở La Liga, anh ghi 1 bàn và cung cấp 3 kiến tạo. Với phong độ ấn tượng của mình, Mourinho đã trao cơ hội cho Pereira.
Arsenal và Chelsea muốn đưa Andreas Pereira rời MU hình ảnh
Andreas Pereira được Chelsea và Arsenal quan tâm
Ông thầy người Bồ khẳng định sẵn sàng trao cơ hội cho Pereira ở mùa giải này, song ông thầy người Bồ không thực hiện lời hứa của mình. Cụ thể, từ đầu mùa giải cầu thủ sinh năm 1996 chỉ đá chính có 2 lần ở Ngoại hạng Anh.

Mới đây, Andreas Pereira nói về Jose Mourinho, cầu thủ người Brazil muốn ông thầy 55 tuổi trao cơ hội cho mình thường xuyên hơn. Tuy nhiên, áp lực giành chiến thắng buộc cựu HLV Chelsea phải sử dụng những cầu thủ tốt nhất, bởi vậy Pereira thường xuyên phải ngồi dự bị.

Arsenal và Chelsea muốn đưa Andreas Pereira rời MU, hai đội bóng thành London chấp nhận chi 18 triệu bảng mua cầu thủ người Brazil vào tháng 1 năm 2019.
 
Andreas Pereira

Arsenal và Chelsea chấp nhận chi 18 triệu bảng mua Andreas Pereira


Nguồn tin từ Mirror khẳng định Arsenal và Chelsea đánh giá cao tài năng của ngôi sao 22 tuổi, họ muốn chiêu mộ anh vào tháng 1 năm 2019. Hợp đồng giữa Andreas Pereira với M.U chỉ còn thời hạn đến Hè 2019, hai đội bóng của thành London tin rằng số tiền 18 triệu bảng sẽ thuyết phục M.U nhả ngôi sao của mình.

Trong trường hợp M.U không bán Andreas Pereira vào tháng 1, Chelsea và Arsenal sẽ chờ đến tháng 6 năm 2019 để sở hữu cầu thủ 22 tuổi theo dạng chuyển nhượng tự do. Hiện Pereira đã từ chối ký hợp đồng mới với Man đỏ, anh muốn ra đi để được thi đấu thường xuyên hơn.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X