Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea và Arsenal đại chiến giành Wilfried Zaha

Thứ Tư 07/06/2023 18:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal chuẩn bị chiến đấu với Chelsea để giành ngôi sao Crystal Palace, Wilfried Zaha trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay.

Mùa giải vừa qua, Wilfried Zaha dính chấn thương và không đóng góp quá nhiều vào lối chơi của Crystal Palace. Tuy nhiên, anh vẫn được đánh giá là một trong những cầu thủ chạy cánh xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh thời điểm hiện tại.

Zaha sắp kết thúc hợp đồng với Palace và sẽ trở thành cầu thủ tự do nếu anh không đồng ý gia hạn. Theo Football London, Pháo thủ và The Blues đều quan tâm đến việc ký hợp đồng với cầu thủ chạy cánh người Bờ Biển Ngà vào mùa Hè này.

Chelsea va Arsenal dai chien gianh Wilfried Zaha

Chelsea và Arsenal đại chiến giành Wilfried Zaha

Chelsea được cho là đã tiếp cận Zaha, họ muốn ký hợp đồng 3 năm với cầu thủ sinh năm 1992. The Blues đề nghị mức lương 150.000 bảng/tuần. Do không mất phí chuyển nhượng, Chelsea chấp nhận chi một số tiền lót tay vào khoảng 10 đến 15 triệu euro.

Arsenal cũng tỏ ra nghiêm túc trong thương vụ này. Với việc có vé dự Champions League, Pháo thủ đang có lợi thế hơn Chelsea. HLV Mikel Arteta đánh giá cao tài năng của Zaha và muốn làm việc với anh ở sân Emirates.

Nhưng tuyển thủ Bờ Biển Ngà cũng đang cân nhắc những lời đề nghị từ nước ngoài, với một số đội bóng ở Tây Ban Nha và Italia, chẳng hạn như Atletico Madrid hay Inter Milan. Về phía Crystal Palace, họ cũng đang nỗ lực giữ chân Zaha. Tuy nhiên, khả năng “Đại bàng” gia hạn với cầu thủ 31 tuổi là không cao. Sau nhiều năm gắn bó với Palace, Zaha đang quyết tâm tìm một bến đỗ mới.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X