Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea và Antonio Rudiger không ai chịu nhường ai

Thứ Sáu 15/10/2021 15:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano cho biết Chelsea vẫn chưa thể gia hạn hợp đồng với trung vệ Antonio Rudiger – người chỉ còn chưa đầy 12 tháng hợp đồng.

Chelsea vẫn chưa gia hạn với Antonio Rudiger


Dưới thời HLV Thomas Tuchel, trung vệ Antonio Rudiger đang là nhân tố cực kỳ quan trọng nơi hàng phòng ngự. Thiago Silva, Andreas Christensen và Nathaniel Chalobah thay nhau chơi bên cạnh cầu thủ người Đức. Với sự mạnh mẽ và chính xác trong những tình huống vào bóng, Rudiger được Rio Ferdinand đánh giá là trung vệ có phong độ cao nhất Ngoại hạng Anh hiện tại.
Chelsea chưa gia hạn hợp đồng với Antonio Rudiger

Chelsea chưa gia hạn hợp đồng với Antonio Rudiger


Hợp đồng của anh với Chelsea chỉ còn thời hạn đến Hè 2022, nhưng một bản giao kèo mới vẫn chưa được ký kết. The Blues tất nhiên muốn giữ cầu thủ sinh năm 1993, họ đã nhiều lần đàm phán với anh nhưng chưa thể có được điều mình cần.

Khúc mắc đang ở mức lương. Rudiger hiện đang nhận 100.000 bảng/tuần, anh muốn được tăng lương lên mức 200.000 bảng/tuần đến 220.000 bảng/tuần, trong khi đó Chelsea chỉ muốn đáp ứng cho anh từ 150.000 bảng/tuần đến 160.000 bảng/tuần.

Mới đây, chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano đã cập nhật tình hình, ông viết: “Với Rudiger, không có gì thay đổi. Các cuộc đàm phán vẫn đang diễn ra, nhưng Chelsea không chấp nhận đáp ứng những đòi hỏi của cậu ấy. Vì vậy, hãy xem khúc mắc có được giải quyết hay không. Hiện tại, họ vẫn chưa thể làm được”.

Hiện Rudiger đang được nhiều đội bóng lớn ở châu Âu thèm khát, có thể kể đến như Real Madrid, Bayern Munich, PSG… Ngôi sao 28 tuổi vẫn ưu tiên gắn bó với Chelsea, song nếu những yêu cầu không được đáp ứng anh sẽ rời đi theo dạng chuyển nhượng tự do vào Hè năm tới.

Rudiger chuyển đến Chelsea từ Roma vào năm 2017 với một bản hợp đồng trị giá 29 triệu bảng, anh đã ghi 8 bàn sau 159 trận khoác áo The Blues.
Chelsea nhận tin trái ngược từ Romelu Lukaku và Antonio RudigerChelsea nhận tin trái ngược từ Romelu Lukaku và Antonio Rudiger
Đội hình Chelsea vừa nhận tin vui về trường hợp của Romelu Lukaku, song trung vệ Antonio Rudiger lại mang đến cho Thomas Tuchel những lo lắng.
Pep Guardiola bị chỉ trích vì quyết định khó hiểu khiến Man City thua chung kết C1Pep Guardiola bị chỉ trích vì quyết định khó hiểu khiến Man City thua chung kết C1
Cựu cầu thủ Dietmar Hamann cho rằng HLV Pep Guardiola là người có trách nhiệm chính khiến Man City để thua Chelsea ở chung kết C1.
VIDEO: Kante quẩy tung nóc, lập siêu phẩm trên sân tập ChelseaVIDEO: Kante quẩy tung nóc, lập siêu phẩm trên sân tập Chelsea
Trong một buổi tập mới đây của Chelsea, tiền vệ Ngolo Kante khiến không ít người trầm trồ với pha solo rồi khi bàn đẹp mắt.
Khả năng bảo vệ danh hiệu vô địch C1 của Chelsea cao đến đâu?Khả năng bảo vệ danh hiệu vô địch C1 của Chelsea cao đến đâu?
Theo nhận định của cựu cầu thủ Chelsea - Frank Leboeuf thì cơ hội để thầy trò Thomas Tuchel bảo vệ chức vô địch Champions League là rất khó khăn.
Đây! 3 ngôi sao cần chứng tỏ nhiều hơn ở ChelseaĐây! 3 ngôi sao cần chứng tỏ nhiều hơn ở Chelsea
Người cũ Chelsea - Frank Leboeuf cho rằng Timo Werner, Kai Havertz và Hakim Ziyech cần phải chứng tỏ nhiều hơn nữa ở sân Stamford Bridge.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X