Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea ưu tiên chiêu mộ Osimhen hơn Ivan Toney

Thứ Tư 15/11/2023 15:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong nỗ lực bổ sung tiền đạo, Chelsea coi Victor Osimhen là mục tiêu số một để gia tăng sức mạnh đội bóng thời gian tới.

Chelsea sẽ dồn toàn lực chiêu mộ Osimhen

Thời gian qua, Chelsea xác định rằng ưu tiên trong chuyển nhượng là bổ sung vị trí tiền đạo. Hàng công The Blues chơi thiếu hiệu quả từ đầu mùa. 

Đó là lý do khiến Chelsea mới chỉ giành được 16 điểm sau 12 trận đã đấu ở Premier League. Bản thân HLV Pochettino cũng nhiều lần thừa nhận Nicolas Jackson vẫn còn nhiều thiếu sót và cần thêm thời gian để hoàn thiện mình.

Quan điểm từ phía Chelsea rất rõ ràng: sẽ nỗ lực chiêu mộ 1 tiền đạo đẳng cấp đã khẳng định được tên tuổi thay vì 1 cái tên tiềm năng. 

Chelsea ưu tiên chiêu mộ Osimhen hơn Ivan Toney 1
 Chelsea nỗ lực chiêu mộ Osimhen.

Ivan Toney và Victor Osimhen là những cái tên được The Blues theo sát trong thời gian qua. Theo thông tin mới nhất, hầu hết các thành viên của BLĐ Chelsea không coi Ivan Toney là mục tiêu phù hợp. Thay vào đó, Victor Osimhen là cái tên được đánh giá cực cao. 

Tiền đạo người Nigeria đã thể hiện được đẳng cấp của mình với 26 bàn thắng và giành danh hiệu Vua phá lưới Serie A mùa trước, góp công giúp Napoli vô địch. 

Hợp đồng giữa Osimhen và Napoli đáo hạn vào mùa hè 2025. Anh đã từ chối gia hạn hợp đồng. Gần như chắc chắn Napoli sẽ phải bán chân sút số một vào mùa hè tới nếu không muốn sau đó mất trắng. 

Chelsea nhiều khả năng sẽ sớm tiến hành đàm phán với Napoli để tạo ra lợi thế trong thương vụ này thay vì phải cạnh tranh với nhiều đội bóng khác vào mùa hè sang năm. Mức giá cho tiền đạo sinh năm 1998 được dự báo không dưới 100 triệu Euro.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X