Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea tuyên bố không giảm giá bán Hazard cho Real Madrid

Thứ Bảy 19/01/2019 14:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Real Madrid phải chi 100 triệu bảng mua Eden Hazard, đội bóng thành London khẳng định sẽ không giảm giá bán ngôi sao của mình.

Chelsea đòi 100 triệu bảng cho Hazard


Mùa giải này, tiền vệ Eden Hazard đang chơi cực kỳ ấn tượng. Trong 5 giải đấu hàng đầu châu Âu, chỉ có Messi và cầu thủ người Bỉ có ít nhất 10 bàn và 10 kiến tạo ở giải VĐQG. Số 10 đang là ngôi sao quan trọng nhất trong đội hình của Chelsea, nhưng đội bóng thành London đứng trước khả năng mất cầu thủ này.
 
Real Madrid phải chi 100 triệu bảng mua Eden Hazard hình ảnh

Chelsea đòi 100 triệu bảng cho Hazard 


Hazard có tình yêu rất lớn với Real Madrid, anh khẳng định muốn được chơi bóng ở Bernabeu trong tương lai gần. Hợp đồng của cầu thủ người Bỉ với The Blues còn thời hạn đến Hè 2020, nhưng cầu thủ 27 tuổi đã từ chối gia hạn để được ra đi.

Real Madrid sẵn sàng chiêu mộ tiền vệ sinh năm 1991 vào Hè năm nay. Chelsea chốt giá bán Hazard cho Real. Cụ thể, để có được sự phục vụ của số 10, Los Blancos sẽ phải tốn không ít công sức và tiền bạc. Đội bóng thành London đòi 100 triệu bảng cho ngôi sao của mình.


Chelsea không giảm giá bán Hazard


Theo Don Balon, Real cho rằng 100 triệu bảng cho cầu thủ chỉ còn 1 năm hợp đồng là số tiền quá lớn, họ hy vọng đội bóng nước Anh sẽ giảm giá bán ngôi sao của mình. 
 
Chelsea tuyên bố không giảm giá bán Hazard cho Real Madrid hình ảnh 2

Chelsea không giảm giá bán Eden Hazard


Tuy nhiên, trong một diễn biến mới nhất, Real Madrid phải chi 100 triệu bảng mua Eden Hazard, đội bóng thành London khẳng định sẽ không giảm giá bán ngôi sao của mình.

Nếu Real không chồng đủ số tiền mà Chelsea yêu cầu, họ sẽ không bán cầu thủ sinh năm 1991 vào Hè 2019. Phía Chelsea dùng Neymar và Paul Pogba để khẳng định muốn chiêu mộ những cầu thủ tốt phải chi một số tiền khổng lồ.

Trong trường hợp Real không đáp ứng đòi hỏi từ Chelsea, đội bóng thành London sẽ giữ số 10 ở lại. Sau đó họ sẽ làm mọi cách để thuyết phục cầu thủ này ký hợp đồng mới, thậm chí The Blues chấp nhận mức lương 400.000 bảng/tuần để giữ chân tiền vệ người Bỉ.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X