Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea tụt dốc, Lampard vẫn tỏ ra bao dung với học trò

Thứ Ba 18/02/2020 18:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bất chấp Chelsea liên tiếp trải qua những kết quả thất vọng, Frank Lampard vẫn quyết không chỉ trích các cầu thủ.

Chelsea thất thế ở Premier League


Rạng sáng nay (18/2), Chelsea đã thất thủ 0-2 trước Man United trên sân nhà ở vòng 26 Premier League. Đó là trận thứ 4 liên tiếp không biết chiến thắng của The Blues tại giải đấu (thua 2, hòa 2).

Qua đó, Chelsea đánh mất gần hết lợi thế tạo dựng với nhóm ngoài top 4 Premier League. Dù vẫn đứng ở vị trí thứ 4, đội bóng thành London chỉ còn hơn đội đứng thứ 5 là Tottenham tới thứ 7 là MU từ 1 tới 3 điểm trước 12 vòng còn lại.

Chelsea tụt dốc, Frank Lampard vẫn tỏ ra bao dung với học trò hình ảnh
Chelsea mới trải qua một chuỗi trận bết bát

Việc Man City bị cấm dự Champions League 2 mùa tới có thể giúp cánh cửa tới giải của Chelsea mở rộng hơn. Nhưng các chuyên gia không khỏi lo ngại cho phong độ của họ.

Lampard bảo vệ học trò


Sau trận thua MU, Frank Lampard đã trút giận lên VAR khi đưa ra những quyết định bất lợi đặc biệt là tình huống không rút thẻ đỏ cho Harry Maguire dù đạp vào người Michy Batshuayi. Tuy nhiên, nhà cầm quân 41 tuổi dành sự thông cảm cho các học trò dù tình thế hiện tại của The Blues là ngặt nghèo.

“Thật khó khăn để tham gia nhiều đấu trường, nhiều trận đấu và đối mặt với nhiều điều. Đó là bóng đá và là cuộc sống. Tôi không phàn nàn về bất kỳ tinh thần làm việc nào từ các cầu thủ, họ đã hoàn toàn tập trung thi đấu”
, Lampard nói.

Chelsea tụt dốc, Lampard vẫn tỏ ra bao dung với học trò hình ảnh 2
Lampard vẫn đứng về phía các học trò

“Chúng tôi đã trải qua một trận đấu khó khăn. Tỷ số 2-0 đã không phản ánh đúng trận đấu. Chúng tôi có cảm giác đây là một trận đấu quá kỳ lạ. Tôi không biết chúng tôi đã có bao nhiêu pha dứt điểm nhưng nó rất nhiều. Nếu chúng tôi không ghi bàn, bạn không thể thắng các trận đấu.”

“Điều đó trở nên rõ ràng hơn mỗi tuần. Chúng tôi đứng thứ 4 và mùa giải bắt đầu từ đây. Mọi người không mong đợi chúng tôi đứng thứ 4 nhưng chúng tôi thì có niềm tin. Chúng tôi đứng vị trí này vì một số điều tốt đẹp chúng tôi đã làm và vì các đối thủ mất điểm.”

“Tôi không mềm yếu, tôi có thể chỉ trích đội bóng bất cứ lúc nào. Nhưng nếu chúng tôi không tận dụng các cơ hội, chúng tôi không thể thắng.”


Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X