Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea tưởng thưởng Lampard bằng một bản hợp đồng mới

Chủ Nhật 23/10/2011 17:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Sau quãng thời gian dài vắng bóng do chấn thương, sự trở lại ấn tượng của Frank Lampard trong màu áo Chelsea đã khiến ban lãnh đạo đội bóng quyết định tưởng thưởng cho tiền vệ 33 tuổi này một bản hợp đồng mới kéo dài đến năm 2015.

Lampard được Chelsea giữ chân

Kể từ sau khi Roman Abramovich lên nắm quyền tại Chelsea, Frank Lampard đã trở thành biểu tượng không thể thay thế trong thành công của đế chế xanh. Thế nhưng trong 12 tháng phục hồi chấn thương vừa qua, cơ hội ra sân của Người không phổi bị hạn chế rất nhiều.

Đã có lúc NHM hoài nghi rất nhiều vệ vị trí của Lampard trong mắt ông thầy Villas Boas. Nhưng với sự trở lại đầy ấn tượng, những đường chuyền phân phối bóng chính xác, khả năng điều tiết nhịp độ trận đấu, Lampard đã chứng tỏ anh vẫn là phần không thể thiếu của Lữ đoàn xanh.

Bản hợp đồng của tiền vệ 33 tuổi với Chelsea sẽ hết hạn vào mùa hè năm sau, và có nhiều ý kiến cho rằng Lampard sẽ tìm bến đỗ cuối để kết thúc sự nghiệp sau khi mùa giải kết thúc. Tuy nhiên chứng kiến phong độ gần đây của Người không phổi, ban lãnh đạo Chelsea đã quyết tâm giữ chân Lampard bằng một bản hợp đồng mới, tạo điều kiện cho cầu thủ này kết thúc sự nghiệp ở đội bóng mà anh đã cống hiến gần hết sự nghiệp của mình.

Villas Boas đã quyết tâm tăng cường những gương mặt trẻ cho đội hình Chelsea. Và kinh nghiệm của Lampard sẽ là chìa khóa trong việc dẫn dắt Josh McEachran và Daniel Sturridge ngày một trưởng thành.

Văn Biển (Theo Goal)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X