Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea gia nhập cuộc đua sở hữu Dembele với MU

Thứ Hai 30/03/2020 09:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo tờ Metro, CLB Chelsea đã khởi động lại thương vụ chiêu mộ tiền đạo Moussa Dembele sau khi đã thất bại ở tháng 1 vừa qua.

 

Trong bối cảnh những gương mặt hiện tại đang thi đấu không như kỳ vọng, CLB Chelsea đang tìm kiếm một chân sút mới để tăng cường sức mạnh hàng công. Và một trong những mục tiêu mà đội chủ sân Stamford Bridge đang nhắm đến chính là tiền đạo Moussa Dembele của Lyon.

Chelsea khởi động lại thương vụ chiêu mộ Moussa Dembele hình ảnh
Chelsea khởi động lại thương vụ Moussa Dembele

Theo thông tin từ Daily Mail, The Blues đã đặt Moussa Dembele vào tầm ngắm trong kỳ chuyển nhượng hè 2020 sắp tới. Trước đó, đội bóng thành London từng cố gắng ký hợp đồng với Dembele vào tháng 1 vừa qua từ Lyon, nhưng câu lạc bộ Pháp đã từ chối chia tay tiền đạo ngôi sao của họ giữa mùa giải.

Daily Mail cũng cho hay Manchester United hiện cũng quan tâm đến Dembele, nhưng chính Chelsea mới nắm trong tay quyền được ưu tiên sở hữu ngôi sao Lyon. Mức phí để phi vụ xảy ra vào khoảng 60 triệu bảng.

Mùa này, "quái thú" 23 tuổi đang thi đấu khá bùng nổ với 22 pha lập công trên tất cả đấu trường, bao gồm 16 bàn thắng ở Ligue 1. Sự xuất hiện của anh tại Stamford Bridge hứa hẹn sẽ giúp hàng công Chelsea thi đấu khởi sắc hơn khi mà những gương mặt hiện tại như Tammy Abraham hay Olivier Giroud chưa thể đáp ứng sự kỳ vọng của NHM The Blues. 

Ngoài Dembele, Chelsea được cho là đã liên hệ với một loạt các tên tuổi, bao gồm cả thủ môn của Bayern Munich, Manuel Neuer và ngôi sao đang lên của Borussia Dortmund, Jadon Sancho.

Tuy nhiên, các kế hoạch chuyển nhượng của câu lạc bộ mùa hè này dường như bị phá vỡ bởi đại dịch coronavirus đang diễn ra. Số người chết vì coronavirus ở Anh đạt 1.228 vào thứ Hai khiến Premier League buộc phải lùi ngày trở lại của Premier League.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X