Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea tung đòn tất tay trong thương vụ Enzo Fernandez

Thứ Hai 30/01/2023 15:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong nỗ lực chiêu mộ Enzo Fernandez, Chelsea sẵn sàng trả thẳng cho Benfica 120 triệu Euro theo đúng phí phá vỡ hợp đồng của cầu thủ người Argentina.

Chelsea sẵn sàng chi đậm cho Enzo Fernandez

Cách đây khoảng 1 tuần, Chelsea chính thức trở lại thương vụ chiêu mộ Enzo Fernandez. Sau những lần đàm phán thất bại trước đó, Benfica vẫn giữ nguyên quan điểm không muốn nhả người. 

Benfica chỉ chấp nhận để Enzo Fernandez ra đi nếu nhận được đủ 120 triệu Euro theo đúng phí phá vỡ hợp đồng. Theo thông tin mới nhất, The Blues sẵn sàng chi ra số tiền trên để sớm hoàn tất thương vụ chiêu mộ cầu thủ sinh năm 2001 trong bối cảnh kì chuyển nhượng mùa đông sắp đóng cửa. 

Chelsea tung đòn tất tay trong thương vụ Enzo Fernandez 1
Chelsea chấp nhận chi 120 triệu Euro tiền giải phóng hợp đồng của Enzo Fernandez với Benfica.

Với mối quan hệ thân thiết với siêu cò Jorge Mendes (người đại diện của Enzo Fernandez), Chelsea khá tự tin về lời đề nghị mới nhất của mình. Thậm chí, Chủ tịch Todd Boehly sẵn sàng trả thẳng 120 triệu Euro cho Benfica chứ không qua hình thức trả góp. 

Trong ngày hôm nay, BLĐ Chelsea và Benfica sẽ có buổi gặp gỡ trực tiếp. Tương lai của Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất World Cup 2022 rất có thể sẽ được xác định sau quá trình đàm phán giữa đôi bên.

Chelsea và Enzo Fernandez đã sớm đạt được thỏa thuận cá nhân từ lâu. Sau đó, Benfica cũng chấp nhận cho Chelsea thanh toán 120 triệu Euro theo hình thức trả góp trong 3 đợt. 

Tuy nhiên, The Blues lại đổi ý và đưa ra những lời đề nghị thấp hơn thỏa thuận giữa đôi bên. Và đương nhiên, Benfica không chấp nhận. Đó là lý do khiến thương vụ này bị đóng băng trong thời gian qua.

Chelsea nâng giá hỏi mua Enzo FernandezChelsea nâng giá hỏi mua Enzo Fernandez
Trở lại thương vụ Enzo Fernandez, Chelsea mới đây đã đưa ra lời đề nghị mới trên bàn đàm phán để thuyết phục Benfica nhả người ngay trong kì chuyển nhượng mùa đông.
Chelsea chưa từ bỏ thương vụ Enzo FernandezChelsea chưa từ bỏ thương vụ Enzo Fernandez
Chelsea đã mở lại đàm phán với Benfica để có thể chiêu mộ tiền vệ Enzo Fernandez với một mức phí chuyển nhượng hợp lý.
Chelsea gửi lời đề nghị khủng khiếp vụ Enzo FernandezChelsea gửi lời đề nghị khủng khiếp vụ Enzo Fernandez
Chủ sở hữu Todd Boehly của Chelsea quyết tâm chiêu mộ bằng được Enzo Fernandez trong tháng 1 này, The Blues chuẩn bị gửi lời đề nghị siêu khủng đến Benfica.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X