Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

TIẾT LỘ: Chelsea từng có cơ hội giành thủ môn của Liverpool hè 2018

Thứ Năm 02/04/2020 16:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea từng giành lợi thế trong cuộc đua giành thủ môn người Brazil Alisson Becker trước khi anh chuyển đến Liverpool vào hè 2018.
 

Mùa hè 2018, thua đau ở trận chung kết Champions League trước Real Madrid sau 2 sai lầm đáng trách của thủ môn người Đức Karius, Liverpool quyết tâm mang về một thủ môn đẳng cấp để lấp chỗ trống. Thực tế, nửa đỏ vùng Merseyside đã không tiếc tiền tung ra 72.5 triệu euro để mang về Alisson Becker từ AS Roma.

Chelsea từng có cơ hội giành Alisson Becker hình ảnh
Alisson từng có cơ hội khoác áo Chelsea

Tuy nhiên, ít ai biết Liverpool từng yếu thế hơn trong cuộc đua giành thủ môn người Brazil. Theo The Athletic, Chelsea từng giành lợi thế hơn trong cuộc đua có được Alisson. Chính thủ môn người Brazil cũng từng thừa nhận muốn đến đội chủ sân Stamford Bridge.

Tuy nhiên, đội bóng thành London đã để mất cơ hội khi chần chừ trong thương vụ này khi họ cố gắng thuyết phục Thibaut Courtois ở lại, người sau đó rời Chelsea sang Real Madrid.

Giám đốc thể thao của Chelsea Marina Granovskaia và phần còn lại vẫn tin tưởng họ có thể thuyết phục thủ môn người Bỉ ở lại. Thế nhưng, Courtois đã khăn gói về Tây Ban Nha ngay sau đó. Việc Chelsea không dứt khoát với Alission tạo điều kiện để Liverpool nhảy vào mang về thủ môn này về sân Anfield.

Điều này khiến Chelsea buộc phải chuyển hướng sang thủ môn của Athletic Bilbao là Kepa Arrizabalaga. Việc thiếu vắng một thủ môn đẳng cấp ở vị trí thủ môn khiến Chelsea bị ép giá và phải chi ra tới 80 triệu euro để mang về Kepa vào mùa hè 2018.

Tuy nhiên, ở mùa giải này, Kepa không cho thấy được màn trình diễn thuyết phục ở vị trí gác đền. Điều này khiến anh mất suất bắt chính vào tay thủ môn đã 38 tuổi Caballero. Hè này, Chelsea cũng đang lên kế hoạch để mang về một thủ môn khác. Những cái tên như Jan Oblak, Marc-Andre ter Stegen, Andre Onana,… đã được cho vào tầm ngắm.

 
Quỳnh Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X