Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea tung chiêu quyết định để giữ chân Hazard

Thứ Bảy 24/02/2018 17:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chelsea sẽ dành cho Eden Hazard một siêu hợp đồng nhằm giữ chân anh trước sự theo đuổi của những ông lớn đặc biệt là Real Madrid.


Dù đã rất cố gắng nhưng Chelsea vẫn chưa thể nối dài hợp đồng chỉ còn thời hạn tới năm 2020 với Eden Hazard. Biết được điều đó, không thiếu những đại gia hàng đầu châu Âu trong đó có Real Madrid đang rục rịch đón ngôi sao 27 tuổi về với mình trong kỳ chuyển nhượng mùa hè tới.

Cần biết rằng sau đây vài tháng thôi, World Cup 2018 sẽ diễn ra và nếu không giải quyết sớm vấn đề này, Chelsea sẽ bị đặt vào thế bị động. Khi Hazard trở lại từ ĐT Bỉ, mùa giải 2018/19 cũng cận kề và bối cảnh tương đối cập rập. Hãy nhìn trường hợp của Alexis Sanchez. Từ khi chỉ còn hợp đồng 2 năm, ngôi sao người Chile đã bị dao động và ảnh hưởng tiêu cực đến phong độ trong màu áo Arsenal.

Chelsea tung chieu quyet dinh de giu chan Hazard hinh anh
Chelsea tính dành cho Hazard mức lương kỷ lục

Không muốn đi vào vết xe đổ của hàng xóm, Chelsea tính đến phương án khá bạo tay. Ông chủ Roman Abramovich của họ sẵn sàng làm mọi cách để duy trì sức mạnh cho đội bóng ngay cả khi nhận được những lời đề nghị hấp dẫn từ bên ngoài. Với trường hợp của Eden Hazard, nhà tài phiệt người Nga muốn biến anh trở thành cầu thủ nhận lương cao nhất lịch sử CLB.

Nếu đồng ý gia hạn hợp đồng, Hazard sẽ được Chelsea đãi ngộ tới 17 triệu Euro/ năm (gần 300 nghìn bảng/ tuần). Như vậy, vấn đề kinh tế không phải mấu chốt ở đây. Chelsea không tiếc tiền để giữ chân Hazard đồng nghĩa cũng không thèm thuồng những lợi ích mà Real mang tới.

Nhưng ở chiều ngược lại, chưa chắc Hazard đã muốn gắn bó với Chelsea lâu dài. Cầu thủ này đã bước sang tuổi 27, đã giành nhiều danh hiệu cùng tập thể và cá nhân tại Anh nhưng chưa phải là tất cả. Để vươn tới tầm vóc của những Cristiano Ronaldo, Lionel Messi và giành Quả bóng vàng, Hazard đang đắn đo rời Chelsea để tới bến đỗ trong mơ của mọi cầu thủ là Real Madrid. Chủ tịch Florentino Perez đang có ý định cách mạng nhân sự tại Real vào hè này và Hazard là một trong số những mục tiêu hàng đầu.

Một số thống kê về Eden Hazard ở mùa giải 2017/18:

Eden Hazard


Xem thêm một số bài viết khác về Eden Hazard trên trang bongda24h.vn:


Ý An (Bóng đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X