Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea tức giận với Inter Milan vụ Olivier Giroud

Thứ Hai 03/02/2020 16:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lý do thương vụ Olivier Giroud tới Inter Milan đổ bể vừa được tiết lộ, theo đó Chelsea tức giận với cách tiếp cận của đội bóng thành Milan với cầu thủ người Pháp.

Chelsea tức giận với Inter Milan vụ Giroud


Theo báo chí Anh và Italia, tiền đạo Olivier Giroud sẽ cập bến Inter Milan ở phiên chợ Đông 2020. Ngôi sao người Pháp không muốn tiếp tục ngồi dự bị ở sân Stamford Bridge, anh muốn ra đi tìm kiếm một CLB mới. HLV Conte đánh giá cao kinh nghiệm của Giroud, ông muốn làm việc với tiền đạo 33 tuổi. 
 
Lý do thương vụ Olivier Giroud tới Inter Milan đổ bể hình ảnh

Chelsea tức giận với Inter Milan vụ Giroud


Đại diện của Serie A chấp nhận chi 6 triệu bảng mua Giroud, họ đã cử người đàm phán với Chelsea. Tuy nhiên, thương vụ này đã không thể thông qua. HLV Lampard nói về lý do Giroud ở lại, ông khẳng định đội bóng thành London vẫn cần tiền đạo này.

Tuy nhiên, trong một diễn biến mới nhất, RMC Sport tiết lộ lý do thương vụ Olivier Giroud tới Inter Milan đổ bể, theo đó Chelsea tức giận với cách tiếp cận của đội bóng thành Milan với cầu thủ người Pháp.

Một thành viên trong BLĐ Chelsea tiết lộ với RMC Sport: “Inter Milan đã hỏi mua Giroud vào đầu tháng 1, nhưng họ không đưa ra những điều khoản chi tiết. Chúng tôi đã chờ đợi những lời đề nghị tiếp theo từ họ, chúng tôi ưu tiên để cậu ấy tới Milan”.

“Tuy nhiên, Inter Milan đã thiếu tôn trọng Chelsea. Họ nói rằng không còn quan tâm đến Giroud nữa, nhưng họ không thông báo điều đó với chúng tôi. Bây giờ Giroud đã ở lại với chúng tôi, chắc chắn cậu ấy sẽ có những cơ hội thể hiện mình”.

Hàng công Chelsea đang gây thất vọng rất lớn. Trung phong Abraham chỉ có 1 bàn trong 5 trận gần nhất, nếu cầu thủ này không nhanh chóng cải thiện phong độ, cơ hội sẽ đến với Giroud. Cầu thủ 33 tuổi rất muốn được ra sân thường xuyên, qua đó đảm bảo một vị trí đá chính ở ĐT Pháp.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X