Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea tự tin giữ chân sao trẻ trước sự săn đón của Bayern

Thứ Tư 05/06/2019 12:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea tự tin giữ chân thành công Callum Hudson-Odoi. Sao trẻ 18 tuổi nhận được sự quan tâm đặc biệt từ phía Bayern Munich.

Bayern Munich đã tích cực liên hệ với Callum Hudson-Odoi vào tháng 1 và nhận được tín hiệu tích cực từ tài năng trẻ này. Nhưng Chelsea tự tin rằng có thể thuyết phục anh ký hợp đồng mới.
 

Hudson-Odoi muốn ra đi


Hợp đồng của Callum Hudson-Odoi với Chelsea chỉ còn 1 năm là đáo hạn. Nhưng trong suy nghĩ của cầu thủ chạy cánh sinh năm 2000 này đang nghiêng về việc chia tay sân Stamford Bridge nhiều hơn. Dưới thời HLV Maurizio Sarri, Hudson-Odoi không có nhiều cơ hội thể hiện.

Chelsea tự tin giữ chân thành công Callum Hudson-Odoi hình ảnh
Hudson-Odoi muốn rời Chelsea trong tương lai

Hành trang là màn trình diễn ấn tượng tại đội trẻ Chelsea và Anh, Hudson-Odoi được đôn lên đội 1 dù chỉ 17, 18 tuổi. Trong những lần ra sân, “mầm non” của The Blues cũng có thể hiện rất tốt. Nhưng Sarri vẫn khá bảo thủ và nhận về những chỉ trích từ người hâm mộ.

Do đó, Hudson-Odoi cân nhắc chia tay Chelsea để được ra sân nhiều hơn. Bayern Munich từng thèm khát có anh trong tháng 1 vừa qua song bất thành.
 

Chelsea tự tin giữ lại nhân tài


Hè này, Bayern sẽ trở lại liên hệ với Chelsea về trường hợp Hudson-Odoi. Còn những Barcelona và Liverpool cũng dành sự quan tâm sát sao cho tài năng trẻ sáng giá nước Anh. Chelsea có thể thu về số tiền 40 triệu Euro cho cầu thủ mình tự đào tạo và ai cũng nghĩ họ sẽ đồng ý nhả người bởi thỏa thuận đôi bên chỉ còn 1 năm.

Chelsea tự tin giữ chân thành công Callum Hudson-Odoi hình ảnh

Chelsea tự tin giữ chân thành công Callum Hudson-Odoi


Nhưng ngược lại, Chelsea muốn giữ Hudson-Odoi và tự tin sẽ làm được việc này. Việc The Blues 4 lần từ chối những đề nghị từ phía Bayern đã nói lên điều đó. Chelsea đang xúc tiến các cuộc đàm phán để giữ Hudson-Odoi ở lại thêm 5 năm.

Trong hợp đồng mới, Hudson-Odoi sẽ nhận được tới 100 nghìn bảng mỗi tuần từ Chelsea. Với việc Eden Hazard chuẩn bị tới Real Madrid, cầu thủ sinh năm 2000 còn được cất nhắc khoác áo số 10 bỏ trống.

Ý An (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X