Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea tự tin có thể giữ được Ashley Cole

Thứ Sáu 16/07/2010 01:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Bất chấp những lời đề nghi hấp dẫn từ phía Real Madrid, BLĐ Chelsea vẫn tỏ ra lạc quan về việc sẽ giữ lại được hậu vệ cánh trái Ashley Cole.

Cole vẫn được Real Madrid theo dõi khắt khao.

Kể từ khi nhận lời dẫn dắt Real Madrid, Jose Mourinho luôn đặt mục tiêu chiêu mộ Ashley Cole lên hàng đầu. Rõ ràng vị trí hậu vệ cánh trái chính là mắt xích yếu nhất của Real ở thời điểm hiện tại khi cả Arbeloa lẫn Marcelo đều chưa thể mang lại sự yên tâm như hành lang phải với Sergio Ramos, cầu thủ vừa có VCK World Cup thành công với chức vô địch thế giới.

Từng là HLV của Chelsea nên Jose Mourinho rất hiểu được khả năng của A.Cole. Vì thế ngay khi về với Real, cựu HLV của Inter đã muốn được tái ngộ với cậu học trò cũ tại sân Bernaneu. Theo như thông tin được tiết lộ trên AS, phía Real Madrid đã sẵn sàng trả một số tiền lên tới 30 triệu bảng để có được chữ ký của tuyển thủ Anh.

Mới đây, thủ thành Casillas cũng đã lên tiếng khẳng định khả năng Real Madrid có được chữ kí của A.Cole là rất lớn. Theo thủ quân của Tây Ban Nha, Real Madrid sẽ là một đội bóng mơ ước giúp Cole có thể hướng tới những danh hiệu cao quý mà ở Chelsea hậu vệ này chưa thể có được.

Bất chấp những thông tin được báo chí đưa ra, phía Chelsea phủ nhận họ không có ý định để Cole ra đi. ĐKVĐ Premier League khẳng định họ đủ tự tin để giữ chân được cầu thủ quan trọng số 1 trong lối chơi của The Blues.

Hiện tại, Cole vừa đã hoàn tất kế hoạch gia hạn hợp đồng. Theo đó, hậu vệ 29 tuổi sẽ chơi bóng cho Chelsea trong vòng 4 năm tới. Mối quan hệ giữa Cole với HLV Carlo Ancelotti vẫn tốt đẹp và điều này giúp cho nhà cầm quân người Italia có thể giữ chân được tuyển thủ Anh trước sự chèo kéo từ phía Real Madrid.

Song Tử

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X