Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Lampard nêu bật sự đại lượng của Chelsea trong mùa dịch

Thứ Tư 23/09/2020 16:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Frank Lampard cho hay ông tự hào về cách Chelsea đối phó với những thách thức do đại dịch Covid-19 mang lại.

Thuyền trưởng The Blues kêu gọi Premier League và các đội bóng của giải nỗ lực giúp đỡ các hạng dưới.

Covid-19 mang đến khó khăn

Thủ tướng Boris Johnson xác nhận hôm thứ 3 rằng kế hoạch đón người hâm mộ trở lại sân sẽ bị hoãn lại. Ban đầu, giới chức trách tính làm điều này từ ngày 1 tháng 10 song sự gia tăng trở lại các ca nhiễm Covid-19 ở Vương quốc Anh đã làm thay đổi.

Frank Lampard nêu bật sự đại lượng của Chelsea trong mùa dịch hình ảnh
Premier League đã và đang chịu ảnh hưởng từ virus corona

Đại diện Premier League đã bày tỏ sự thất vọng trước phán quyết này. Họ tin rằng có đủ các biện pháp đảm bảo an toàn. Hơn nữa, quyết định trên của thủ tướng Anh dẫn tới việc nền bóng đá đất nước mất đi khoảng 100 triệu bảng mỗi tháng và nhiều CLB bị đặt dấu hỏi về sự tồn tại.

Trong giai đoạn đầu của cuộc khủng hoảng do Covid-19 mang lại, cả Liverpool và Tottenham đều ra thông báo tận dụng ngân sách chính phủ để trả lương nhân viên. Cách làm này của những CLB lớn bậc nhất nước Anh đã nhận về những chỉ trích.

Arsenal rồi một số tên tuổi dù không làm như vậy song cũng phải thuyết phục các thành viên giảm lương.

Lampard tự hào về Chelsea


HLV Frank Lampard cảm thấy Chelsea đã trở thành tấm gương sáng với cách hành động của mình. Ông hy vọng Premier League sẽ làm những việc đúng đắn để đảm bảo bóng đá Anh có thể vượt qua thời gian chưa từng có.

Lampard nêu bật sự đại lượng của Chelsea trong mùa dịch hình ảnh 2
Lampard tự hào với cách hành xử của Chelsea

Lampard nói: “Trên cương vị thành viên và là HLB của Chelsea, tôi tự hào về cách CLB xử lý tình huống mà Covid mang đến. Thay vì sa thải nhân viên, chúng tôi đã biến trụ sở CLB thành khách sạn cho các nhân viên y tế ở, quyên góp đáng kể cho tổ chức từ thiện.”

“Tôi nghĩ Chelsea đã có cách tự trang trải rất tốt. Về bóng đá, tôi nghĩ rằng điều quan trọng là Premier League là tập thể tiên phong cho các hạng dưới và bóng đá cấp cơ sở.”

“Tôi từng làm việc ở giải hạng dưới và biết những khó khăn. Tôi có mối quan hệ thân thiết với chủ sở hữu Derby, Mel Morris và hiểu những khó khăn mà các CLB đang gặp phải.”

“Tôi không thể đi quá sâu về chính trị vì tôi không biết đủ về các con số nhưng tôi nghĩ các CLB ở Premier League và bản thân Premier League hiểu rõ vấn đề. Tôi chắc chắn họ sẽ thực hiện những động thái tích cực.”

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X