Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea từ chối trao đổi "bom tấn" với Barca

Thứ Sáu 11/01/2019 14:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea từ chối đổi Willian lấy Malcom, đó là thông tin được The Telegraph đăng tải. The Blues muốn giữ cầu thủ người Brazil ở lại Stamford Bridge.

Barca vẫn muốn mua Willian


Ở kỳ chuyển nhượng Hè 2018, Barca 3 lần hỏi mua Willian từ Chelsea nhưng không thành công. Những lời đề nghị trị giá 50, 53 và 55 triệu bảng của họ lần lượt bị đội bóng thành London từ chối. Không mua được cầu thủ 30 tuổi, đội chủ sân Camp Nou mới đưa về Malcom với giá 40 triệu euro.
Chelsea từ chối đổi Willian lấy Malcom hình ảnh

Barca vẫn muốn mua Willian


Từ khi tới Barca, Malcom không chứng tỏ được gì nhiều. Cầu thủ 21 tuổi thường xuyên phải ngồi dự bị, anh không thể cạnh tranh vị trí đá chính. Phía Barca thất vọng với phong độ của cầu thủ này, họ sẵn sàng để anh ra đi vào tháng 1 năm 2019.

Barca đang tìm kiếm người thay Malcom, họ đã quay trở lại ve vãn Willian của Chelsea. Don Balon khẳng định Barca sẵn sàng đổi Malcom lấy Willian, thậm chí họ sẵn sàng kèm theo 15 triệu euro để có được điều mình cần.

Willian năm nay đã 30 tuổi, trong khi đó Malcom mới chỉ 21. Cầu thủ người Brazil không được sử dụng ở Camp Nou nhưng tài năng vẫn được đánh giá khá cao. Giới chuyên môn tin rằng Chelsea có thể trao đổi cầu thủ với đội bóng của TBN.


Chelsea từ chối trao đổi giữa Willian và Malcom


Chelsea từ chối đổi Willian lấy Malcom, đó là thông tin được The Telegraph đăng tải. The Blues muốn giữ cầu thủ người Brazil ở lại Stamford Bridge.
Chelsea từ chối trao đổi bom tấn với Barca hình ảnh 2

Chelsea từ chối đổi Willian lấy Malcom


Phía Chelsea khẳng định Willian là một trong những cầu thủ quan trọng trong hệ thống chiến thuật được HLV Sarri vận hành, họ sẽ không để anh ra đi vào tháng 1 năm 2019. The Blues sẽ từ chối tất cả những lời đề nghị dành cho ngôi sao sinh năm 1988.

Cách đây không lâu, Chelsea chiêu mộ thành công Pulisic. Tuy nhiên, phải đến tháng 6 năm 2019 cầu thủ người Mỹ mới thi đấu cho đội bóng thành London. Nếu giữ chân thành công Eden Hazard, nhiều khả năng vào Hè 2019 Chelsea sẽ đẩy Willian hoặc Pedro ra đi, bởi hai cầu thủ này đã sắp bước sang tuổi 31 và 32.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X