Thứ Bảy, 06/07/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea từ chối nhiều lời đề nghị đầu tiên cho Carney Chukwuemeka

Thứ Tư 03/07/2024 17:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea khẳng định cầu thủ đa năng Carney Chukwuemeka sẽ không được phép ra đi theo dạng cho mượn vào mùa hè này. 

Tiền vệ tài năng này được kỳ vọng sẽ tạo nên tác động lớn vào mùa giải trước, sau khi anh thể hiện nổi bật trong giai đoạn đầu của triều đại Mauricio Pochettino. Cựu cầu thủ Aston Villa đã ghi bàn trong trận đấu thứ hai của mùa giải trước, trận thua 1-3 trước West Ham, nhưng đã gặp chấn thương đầu gối ngay sau đó và phải ngồi ngoài 4 tháng tiếp theo.

Chukwuemeka đã trở lại vào tháng 1 trong trận đấu với Fulham, nhưng anh chỉ được Pochettino sử dụng thêm 9 lần nữa và tất cả đều là vào sân từ ghế dự bị.

Chelsea tu choi nhieu loi de nghi dau tien cho Carney Chukwuemeka
Chelsea từ chối nhiều lời đề nghị đầu tiên cho Carney Chukwuemeka

Sự cạnh tranh cho các vị trí có khả năng chỉ tăng lên khi tân huấn luyện viên Enzo Maresca chính thức nhậm chức, đồng thời Chelsea đẩy nhanh việc nâng cấp đội hình ở Hè 2024. Theo Fabrizio Romano, The Blues đã từ chối một số lời đề nghị cho mượn Chukwuemeka và chỉ ra rằng cầu thủ này có điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 40 triệu bảng Anh.

Theo đó, một đội bóng ở giải Ngoại hạng Anh đã hỏi mượn Chukwuemeka, họ chấp nhận chi một khoản tiền nhỏ đồng thời trả mức lương mà anh đang nhận ở Chelsea, nhưng đội bóng thành London đã nhanh chóng từ chối. 

Trong khi đó, hy vọng chen chân vào kế hoạch của Maresca của Chukwuemeka bị giáng một đòn nặng nề khi Chelsea xác nhận việc ký hợp đồng với Kiernan Dewsbury-Hall từ Leicester City. Cầu thủ 25 tuổi này tới Stamford Bridge với mức phí 30 triệu bảng.  

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X