Thứ Năm, 23/05/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea từ chối lần thứ ba, MU từ bỏ thương vụ Mason Mount?

Thứ Bảy 24/06/2023 05:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea mới đây đã từ chối lời đề nghị của MU cho tiền vệ Mason Mount với giá 55 triệu Bảng tính cả phụ phí trong kì chuyển nhượng hè 2023.

Chelsea từ chối đề nghị thứ ba của MU cho Mason Mount

Theo nhà báo Fabrizio Romano, Chelsea mới đây đã từ chối lời đề nghị 55 triệu Bảng (gồm 50 triệu Bảng trả trước và 5 triệu Bảng phụ phí) mà MU đưa ra cho Mason Mount. 

Trước đó, Quỷ Đỏ cũng thất bại trong 2 lần hỏi mua tiền vệ sinh năm 1999 với các mức giá lần lượt là 40 triệu Bảng và 50 triệu Bảng. Bị Chelsea từ chối tới 3 lần, MU gần như chắc chắn sẽ từ bỏ thương vụ chiêu mộ Mason Mount để chuyển hướng sang những mục tiêu khác trong kì chuyển nhượng hè 2023.

Chelsea từ chối lần thứ ba, MU từ bỏ thương vụ Mason Mount 1
Chelsea từ chối lời đề nghị mới nhất MU đưa ra cho Mason Mount.

Hợp đồng giữa Mason Mount và Chelsea chỉ còn 1 năm. The Blues sẵn sàng để tiền vệ số 19 ra đi nếu nhận được ít nhất 65 triệu Bảng tính cả phụ phí. Nhưng MU không sẵn sàng chi ra số tiền trên. 

Mason Mount đã sớm đạt thỏa thuận cá nhân với MU và dừng hết mọi cuộc đàm phán với Chelsea. Anh được cho là ưu tiên việc chuyển tới thi đấu tại Old Trafford hè tới. 

Sau khi từ chối bán Mason Mount cho MU lần thứ ba, Chelsea dự kiến sẽ có buổi gặp gỡ anh vào ít ngày tới để làm rõ tương lai. The Blues muốn mọi chuyện được giải quyết trước khi toàn đội tập trung trở lại đầu tháng 7 để chuẩn bị cho mùa giải mới.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X