Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Gửi đề nghị khủng cho sao trẻ Chelsea, Bayern vẫn bị khước từ

Chủ Nhật 04/10/2020 06:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea đã từ chối lời đề nghị táo bạo từ Bayern Munich cho cầu thủ chạy cánh Callum Hudson-Odoi.

Đội bóng Đức hỏi mượn sao trẻ 19 tuổi kèm điều khoản mua đứt 70 triệu bảng song The Blues vẫn muốn giữ người.

Bayern muốn có Hudson-Odoi

Bayern Munich đã quan tâm tới Callum Hudson-Odoi ít nhất là 1 năm qua. Hè này, họ vẫn cố gắng thuyết phục Chelsea nhượng lại chàng trai người Anh. Bayern sẵn sàng gài điều khoản buộc phải mua đứt Hudson-Odoi với giá 70 triệu bảng vào năm 2021.

Gửi đề nghị khủng cho Callum Hudson-Odoi, Bayern vẫn bị khước từ hình ảnh
Bayern vẫn rất muốn có Hudson-Odoi

Lời đề nghị mới nhất có giá trị gấp đôi so với mức 35 triệu bảng đã bị Chelsea từ chối cách đây 20 tháng. Đó là khi Hudson-Odoi muốn ra đi vì cảm thấy thiếu cơ hội thể hiện trên đội 1.

Đó là thời điểm Maurizio Sarri nắm quyền và đã thay đổi khi Frank Lampard kế nhiệm. Huyền thoại The Blues đã thuyết phục được Hudson-Odoi ở lại và còn đặt bút ký vào hợp đồng mới với CLB, có thời hạn đến năm 2024.

Trước trận đấu của Chelsea với Crystal Palace, Bayern đã công khai sự quan tâm của họ đến Hudson-Odoi thông qua phát biểu của HLV Hansi Flick. Đổi lại, Lampard khẳng định rằng không muốn sao trẻ sinh năm 2000 ra đi.

“Tôi không có câu trả lời chắc chắn. Thứ 2 tới, chúng ta sẽ biết đáp án. Bayern có thể bày tỏ sự quan tâm song chúng tôi phải nghĩ đến lợi ích của mình. Hudson-Odoi là cầu thủ của chúng tôi và những gì cậu ấy muốn sẽ được đội bóng cân nhắc.”

“Một thương vụ chuyển nhượng cần phải có lợi cho các bên. Ở thời điểm này, tôi muốn Hudson-Odoi là một phần đội hình, nhất là sau những gì cậu ấy đem lại hôm nay.”

Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X