Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea từ chối lời đề nghị đầu tiên của Real cho Hazard

Thứ Ba 10/07/2018 15:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Real Madrid mua Eden Hazard nhưng không thành công, lời đề nghị trị giá 53 triệu bảng của họ vừa bị Chelsea từ chối.

Chelsea từ chối bán Hazard cho Real với giá 53 triệu bảng


Real Madrid nhiều khả năng sẽ mất Ronaldo vào tay Juventus, CR7 chuẩn bị ra mắt đội bóng thành Turin. Sự ra đi của siêu sao người Bồ để lại một khoảng trống quá lớn ở sân Bernabeu.
Chi 53 triệu bảng Real Madrid mua Eden Hazard không thành công hình ảnh

Chelsea không bán Eden Hazard cho Real với giá 53 triệu bảng


HLV Lopetegui muốn dùng số tiền bán Ronaldo để đưa về nhân tố thay thế, cả nhà cầm quân người Tây Ban Nha và chủ tịch Perez đều nhắm tới tiền vệ Eden Hazard của Chelsea. Trong những mùa giải gần đây cầu thủ 27 tuổi luôn là mục tiêu hàng đầu của Los Blancos.

Hazard được đánh giá là một trong những ngôi sao tấn công tốt nhất Ngoại hạng Anh ở thời điểm hiện tại, anh cũng duy trì sự ổn định rất lớn.

Mới nhất, Express khẳng định Real Madrid mua Eden Hazard nhưng không thành công, lời đề nghị trị giá 53 triệu bảng của họ vừa bị Chelsea từ chối. The Blues khẳng định số tiền Los Blancos đưa ra chưa thể thuyết phục họ nhả ngôi sao của mình.

Real cần tăng giá hỏi mua Hazard

Con số 60 triệu euro mà Real Madrid đưa ra được cho là không thể thuyết phục Chelsea bán ngôi sao 27 tuổi. Đội bóng thành London ưu tiên giữ cầu thủ sinh năm 1991 ở lại, trong trường hợp buộc phải bán anh họ muốn thu về 100 triệu bảng.
Eden Hazard Chelsea

Chelsea muốn 100 triệu bảng cho Eden Hazard


Như thế có nghĩa là số tiền mà Chelsea muốn thu về gấp đôi lời đề nghị đầu tiên mà Real đưa ra. Hợp đồng của Hazard với đội chủ sân Stamford Bridge vẫn còn thời hạn đến năm 2020, bởi vậy Chelsea có quyền hét giá cao cho ngôi sao của mình.

Bản thân Hazard vẫn giữ im lặng về tương lai của mình, nhưng ngay cả khi anh từ chối gia hạn hợp đồng với Chelsea thì Real vẫn phải chi ra một số tiền lớn hơn con số 53 triệu bảng.

Nếu Hazard đến gặp BLĐ Chelsea đòi ra đi, khi đó The Blues sẽ giảm giá bán ngôi sao của mình, nhưng số tiền mà Real bỏ ra sẽ không dưới 80 triệu bảng. Với TTCN ở thời điểm hiện tại các cầu thủ bị thổi giá rất cao và 80 triệu bảng cho Hazard có thể là số tiền hợp lý.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X