Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea từ chối lời đề nghị của Inter cho Lukaku

Thứ Sáu 17/06/2022 14:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea mới đây đã từ chối lời đề nghị hỏi mượn Romelu Lukaku từ phía Inter Milan và những cuộc đàm phán giữa đôi bên vẫn đang diễn ra.

Chelsea và Inter muốn chốt nhanh chóng thương vụ Lukaku

Gần như chắc chắn Romelu Lukaku sẽ chia tay Chelsea trong kì chuyển nhượng mùa hè 2022. Trong thời gian qua, anh đã đàm phán với Inter Milan và chấp nhận giảm nửa lương để được trở lại mái nhà xưa.

Hiện tại, Inter Milan đang tiến hành những cuộc đàm phán với Chelsea để chốt tương lai cầu thủ người Bỉ. Tuy nhiên, đại diện Serie A sẽ chỉ mượn chứ không mua đứt cầu thủ sinh năm 1993.

Chelsea từ chối lời đề nghị của Inter cho Lukaku 1
Lukaku trên đường trở lại Inter Milan.

Những lời đề nghị đầu tiên của Inter Milan dành cho Lukaku đã bị Chelsea từ chối. The Blues không chấp nhận mức phí mượn 5 triệu Euro cộng thêm 2.5 triệu Euro phụ phí cho chân sút 29 tuổi.

Được biết, Chelsea muốn nhận được ít nhất 10 triệu Euro mỗi mùa khi cho mượn Lukaku. Những cuộc đàm phán giữa Chelsea và Inter Milan vẫn đang diễn ra rất tích cực. Nếu mọi chuyện diễn ra suôn sẻ, thương vụ kể trên có thể sẽ được chốt ngay trong tuần này.

Mùa hè năm ngoái, Chelsea bỏ ra tới 97 triệu Bảng để chiêu mộ Lukaku trong nỗ lực nâng cấp hàng công. Tuy nhiên, những gì tiền đạo số 9 mang tới chỉ là nỗi thất vọng to lớn. Anh có cho mình vỏn vẹn 6 bàn thắng tại Premier League. Thậm chí, trong giai đoạn cuối mùa, anh không còn chiếm ddowwjc lòng tin từ HLV Tuchel và thường xuyên phải ngồi dự bị.

Chelsea mất tiền đẩy Lukaku về InterChelsea mất tiền đẩy Lukaku về Inter
HLV Thomas Tuchel đã xác định Romelu Lukaku không nằm trong kế hoạch của mình trong mùa giải tiếp theo.
Neymar, Lukaku và những cầu thủ mất giá nhiều nhất châu ÂuNeymar, Lukaku và những cầu thủ mất giá nhiều nhất châu Âu
Trang Transfermarkt vừa cập nhật giá trị thị trường của các cầu thủ thuộc 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu, trong đó Lukaku và Neymar mất giá nhiều nhất.
Thomas Tuchel mâu thuẫn với chủ mới của ChelseaThomas Tuchel mâu thuẫn với chủ mới của Chelsea
Theo The Athletic, tương lai Romelu Lukaku khiến mối quan hệ giữa HLV Thomas Tuchel và chủ sở hữu mới - Todd Boehly căng thẳng đến mức tồi tệ.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X