Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea từ chối cho Bayern Munich mượn Mudryk

Thứ Ba 13/02/2024 16:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhà báo Fabrizio Romano xác nhận rằng Bayern Munich đã gửi lời đề nghị hỏi mượn Mykhailo Mudryk trong những ngày cuối kì chuyển nhượng mùa đông nhưng bị Chelsea từ chối.

Chelsea từ chối để Mudryk ra đi

Bayern Munich đón nhận những hung tin về lực lượng thời gian qua. Họ mất Kingsley Coman và Serge Gnabry vì chấn thương.

Trong những ngày cuối phiên chợ đông vừa qua, Bayern Munich ngỏ ý muốn có sự phục vụ của Mykhailo Mudryk từ Chelsea. Nhà báo Fabrizio Romano xác nhận rằng Hùm Xám đã gửi lời đề nghị hỏi mượn cầu thủ người Ukraine. 

Tuy nhiên, Chelsea đã từ chối. The Blues vẫn coi Mudryk là một phần trong kế hoạch dài hạn sắp tới. 

Bayern Munich muon giai cuu Mykhailo Mudryk khoi Chelsea
Bayern Munich muốn giải cứu Mykhailo Mudryk nhưng bị Chelsea từ chối.

Do đó, Chelsea muốn giữ chân Mudryk và tạo điều kiện cho anh thi đấu thường xuyên trong thời gian tới thay vì đem anh cho mượn. 

Được biết, cuộc đàm phán giữa Chelsea và Bayern Munich trong thương vụ này chỉ kéo dài không lâu. Trước thái độ cương quyết của The Blues, Hùm Xám lập tức từ bỏ thương vụ hỏi mượn Mudryk.

1 năm trước Chelsea đã bỏ ra 100 triệu Euro tính cả phụ phí để chiêu mộ Mudryk. Tuy nhiên, cầu thủ người Ukraine vẫn chưa đáp ứng được kì vọng.

Mùa này, Mudryk mới chỉ có 5 bàn thắng và 4 kiến tạo cho Chelsea. Anh vẫn chưa chiếm được trọn vẹn niềm tin từ HLV Pochettino khi thường xuyên góp mặt trên sân từ băng ghế dự bị.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X