Thứ Hai, 29/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea từ chối chiêu mộ James Maddison vì lý do khó đỡ

Thứ Hai 04/09/2023 12:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mùa hè này, Chelsea là CLB chi mạnh tay nhất trên thị trường chuyển nhượng, tuy nhiên họ có một nguyên tắc không đổi.

Thông tin từ Matt Law cho biết, đội chủ sân Stamford Bridge đã từ chối chiêu mộ James Maddison – người giờ đã gia nhập Tottenham và thi đấu tốt, bởi cầu thủ này… quá già. Cụ thể, tiền vệ người Anh đã 26 tuổi, trong khi nguyên tắc của Chelsea là không mua ai quá 25.

The Blues đã đem về trên 10 cầu thủ mùa hè này, người đắt nhất Moises Caicedo giá 115 triệu bảng mới 21 tuổi. Những bản hợp đồng ‘già’ nhất mà họ chiêu mộ là tiền vệ Christopher Nkunku, trung vệ Axel Disasi và thủ môn Robert Sanchez – tất cả đều 25 tuổi. 

behind-the-scenes-james-maddison-signs
Chelsea chê James Maddison già

Điều này khiến NHM cảm thấy thú vị và liên tưởng tới nam tài tử Hollywood Leonardo DiCaprio, với thống kê bất ngờ liên quan tới con số 25. Cụ thể, nam chính của những Titanic, Inception, The Revenant nhiều lần chia tay bạn gái trước khi bước qua sinh nhật thứ 25.

Trở lại với Chelsea, họ tiếp tục có một kỳ chuyển nhượng khuấy đảo bóng đá châu Âu. Các bản hợp đồng được The Blues thực hiện đều có thời hạn dài trên 5 năm, đảm bảo họ “yên ổn” trên TTCN trong một thời gian dài.

Ở mùa giải năm nay, Chelsea hiện đang tạm xếp thứ 12 trên BXH Premier League, với 4 điểm sau 4 vòng đấu đầu tiên.

Chelsea phá đảo thị trường chuyển nhượng hè 2023, bất ngờ với CLB thứ 2Chelsea phá đảo thị trường chuyển nhượng hè 2023, bất ngờ với CLB thứ 2
Kỳ chuyển nhượng hè 2023 đã chính thức khép lại với các giải VĐQG hàng đầu châu Âu, và Chelsea là CLB chi nhiều tiền nhất để đem về 23 bản hợp đồng mới.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X