Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea từ chối chiêu mộ Declan Rice vì chê đắt

Thứ Ba 26/09/2023 17:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea được cho là đã rút khỏi thương vụ Declan Rice hè vừa qua vì cho rằng phí chuyển nhượng của cầu thủ người Anh quá đắt.

Chelsea đã được liên hệ với Declan Rice trong một thời gian trước khi kỳ chuyển nhượng hè 2023 mở cửa. Rice từng là một cầu thủ trong học viện của Chelsea và đội bóng thành London được kỳ vọng sẽ đưa anh trở lại sân Stamford Bridge.

Chelsea từ chối chiêu mộ Declan Rice vì chê đắt 1
Chelsea từ chối chiêu mộ Declan Rice vì chê đắt

Nhưng điều này không xảy ra. Thay vào đó, Arsenal đã chiêu mộ được Declan Rice với mức phí chuyển nhượng kỷ lục là 105 triệu Bảng.

Theo tờ Telegraph, Chelsea không tiếp cận thương vụ này vì cho rằng mức giá của Rice bị thổi phồng quá mức. Đây là điều thường xảy ra khi các cầu thủ được chuyển nhượng giữa các đội bóng Premier League.

Chelsea cũng bỏ lỡ cơ hội chiêu mộ James Maddison và James Ward-Prowse, khi cả hai cầu thủ này đều sẵn sàng ra đi vào mùa hè do đội bóng của họ xuống hạng. Chelsea cuối cùng chi ra nhiều tiền hơn cho Cole Palmer so với những gì Spurs bỏ ra để mua James Maddison. Họ cũng chi nhiều hơn 20 triệu Bảng để có Romeo Lavia thay vì đặt niềm tin vào James Ward-Prowse.

Bỏ qua thương vụ Declan Rice, Chelsea cũng bạo chi tới 115 triệu Bảng cho Moises Caicedo. Những thương vụ chuyển nhượng bom tấn khiến cho Chelsea phải bỏ ra tới hơn 1 tỷ Bảng tiền chuyển nhượng chỉ trong hơn 1 năm.

Mặc dù chi tiêu không tiếc tiền nhưng Chelsea đang ngụp lặn ở Premier League với thành tích vô cùng kém cỏi. Ở mùa giải này, Chelsea tiếp tục đứng ở vị trí thứ 14 và không cho thấy những tín hiệu tích cực dù đã đem về rất nhiều tân binh vào mùa hè.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X