Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea từ chối chi 80 triệu bảng vụ Moises Caicedo

Thứ Hai 26/06/2023 16:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea nói với Brighton rằng họ sẽ không đáp ứng mức giá 80 triệu bảng cho Moises Caicedo, hiện cầu thủ này cũng được MU quan tâm. 

Brighton đã từ chối hai lời đề nghị từ Arsenal cho tuyển thủ Ecuador trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng vừa qua, nhưng bây giờ họ sẵn sàng để anh ra đi với mức giá hợp lý. Chelsea được cho là đội bóng khát khao có chữ ký của Moises Caicedo nhất, họ thậm chí đạt được thỏa thuận cá nhân với tiền vệ này. 

Chelsea hiện vẫn chưa gửi lời đề nghị chính thức đến Brighton, và theo The Times, đội bóng thành London sẽ không đáp ứng mức giá 80 triệu bảng cho Caicedo. Lập trường của Chelsea có thể mở ra cơ hội cho MU, đội đã thất vọng trong nỗ lực ký hợp đồng với Mason Mount.

Chelsea tu choi chi 80 trieu bang vu Moises Caicedo

Chelsea từ chối chi 80 triệu bảng vụ Moises Caicedo

Chelsea đã từ chối ba lời đề nghị của Quỷ đỏ cho tuyển thủ Anh và MU đang chuyển sang những mục tiêu khác, một trong số đó là Caicedo. Khi mà lời đề nghị 55 triệu bảng cho Mason Mount bị từ chối, Man đỏ hoàn toàn có thể chi 80 triệu bảng mua cầu thủ của Brighton. 

Chelsea đã xác nhận sự ra đi của Kalidou Koulibaly, cầu thủ người Senegal tới Ả Rập Xê Út thi đấu. Edouard Mendy, Hakim Ziyech, Mateo Kovacic và Kai Havertz đều dự kiến sẽ hoàn tất việc rời đi trong tuần này. Trong khi đó, Nicolas Jackson đã đạt được thỏa thuận với đội bóng thành London, anh cập bến Stamford Bridge từ Villarreal với một bản hợp đồng trị giá 32 triệu bảng. 

Có thể bạn quan tâm

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Kể từ hiệp 2 trận đấu trên sân Aston Villa hôm 28/4, Chelsea làm một đội bóng hoàn toàn khác. Đoàn quân của Mauricio Pochettino ghi 2 bàn trong 45 phút sau tại Villa Park để kết thúc trận đấu với tỉ số hòa 2-2. Và sau đó là 4 chiến thắng liên tiếp: 2-0 Tottenham, 5-0 West Ham, 3-2 Nottingham và mới nhất 2-1 Brighton.

Video

Xem thêm
top-arrow
X