Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea từ chối bán Willian cho Barca, nhưng MU thì khác

Thứ Bảy 30/06/2018 09:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Khả năng MU mua Willian thành công là vẫn còn, Mirror khẳng định Chelsea sẵn sàng bán ngôi sao người Brazil cho Quỷ đỏ nếu họ chấp nhận chi ra 60 triệu bảng.

Chelsea từ chối bán Willian cho Barca


Sau một mùa giải thành công với cú đúp danh hiệu, HLV Ernesto Valverde đang lên kế hoạch đưa về những mục tiêu mới. Ông thầy người Tây Ban Nha muốn nâng cấp chiều sâu đội hình bằng một cầu thủ tấn công đẳng cấp.
Khả năng MU mua Willian với giá 60 triệu bảng ở Hè 2018 hình ảnh

Chelsea từ chối bán Willian cho Barca


Theo Don Ba Lon, Barca muốn mua Willian của Chelsea. Ông Valverde đánh giá cao khả năng cùng tinh thần thi đấu của cầu thủ sinh năm 1988, ông muốn BLĐ đội bóng xứ Catalan chi đậm cho cầu thủ 29 tuổi.

Mới đây, Barca đã cử người đến Anh đàm phán, họ chấp nhận chi ra 50 triệu bảng để có được điều mình cần. Đội bóng của Tây Ban Nha tin rằng số tiền rất lớn như vậy cho một cầu thủ 29 tuổi sẽ khiến Chelsea nhanh chóng gật đầu.

Tuy nhiên, Chelsea từ chối bán Willian cho Barca. Đội bóng thành London đã quyết định từ chối lời đề nghị trị giá 50 triệu bảng từ gã khổng lồ của bóng đá Tây Ban Nha cho cầu thủ người Braizl.

MU vẫn còn cơ hội MU Willian

Khả năng MU mua Willian thành công là vẫn còn, theo Mirror, Chelsea từ chối bán Willian cho Barca là bởi ở thời điểm này khi chưa rõ ràng trên băng ghế huấn luyện họ kiên quyết không bán một cầu thủ nào cả.
Chelsea vs Crystal Palace Willian di bong

MU vẫn còn cơ hội mua Willian


Chỉ khi chiếc ghế HLV trưởng được quyết định đội bóng thành London mới nghĩ đến chuyện để một số cầu thủ ra đi. Hiện M.U vẫn đang theo dõi Willian, Quỷ đỏ vẫn còn cơ hội nếu Willian không nằm trong kế hoạch của Chelsea ở mùa giải tới.

Ngoài ra số tiền 60 triệu bảng mà M.U dự định chi ra được cho là có thể thuyết phục Chelsea nhả ngôi sao của mình. Đội bóng thành London đang hy vọng vào đầu tháng 7 này có thể đưa ra quyết định ai sẽ dẫn dắt CLB ở mùa giải tới.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X