Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea từ chối bán tiền đạo cho Tottenham với giá 25 triệu bảng

Thứ Sáu 24/08/2018 08:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tottenham muốn mua Tammy Abraham, họ chấp nhận chi 25 triệu bảng vào ngày cuối cùng kỳ CN Hè 2018 song Chelsea đã từ chối.

Tottenham muốn mua Tammy Abraham


Mùa giải vừa qua, Harry Kane tiếp tục là chân sút chủ lực của Tottenham. Spurs không có một dự bị chất lượng cho tiền đạo người Anh, bản hợp đồng trị giá 12.5 triệu bảng Fernando Llorente chỉ đem lại sự thất vọng.
Tottenham muốn mua Tammy Abraham nhưng Chelsea từ chối hình ảnh

Tammy Abraham được Tottenham quan tâm


HLV Mauricio Pochettino đã muốn mua một tiền đạo ở Hè 2018, Spurs đã lên kế hoạch đàm phán đưa về một chân sút hàng đầu. Tammy Abraham của Chelsea là một trong số những cái tên được đưa vào tầm ngắm.

Sau khi gia hạn hợp đồng 5 năm với Chelsea vào năm 2017 với mức lương 50.000 bảng/tuần, chân sút 20 tuổi bị đẩy tới Swansea theo dạng cho mượn. Trong màu áo “Thiên nga đen” cầu thủ sinh năm 1997 ghi 5 bàn sau 31 trận ở Ngoại hạng Anh.

Dù thành tích ghi bàn của Tammy Abraham không quá ấn tượng, song HLV Pochettino tin rằng anh có tiềm năng rất lớn, bởi vậy ông thầy người Argentina muốn BLĐ “Gà trống” đưa về tiền đạo 20 tuổi.

Chelsea từ chối bán Tammy Abraham cho Tottenham

Tottenham muốn mua Tammy Abraham, trong ngày cuối cùng kỳ CN Hè 2018 Spurs đã gửi lời đề nghị mua tiền đạo sinh năm 1997, song đội bóng thành London đã từ chối.
Chelsea từ chối bán tiền đạo cho Tottenham với giá 25 triệu bảng hình ảnh 2

Chelsea từ chối bán Abraham cho Tottenham


Theo Daily Mail, lời đề nghị của Tottenham có giá trị 25 triệu bảng. Spurs hy vọng rằng Chelsea sẽ nhả ngôi sao của mình khi đã có Alvaro Morata và Olivier Giroud, song HLV Sarri vẫn muốn giữ cầu thủ sinh năm 1997 ở lại.

Chelsea cạnh tranh trên nhiều mặt trận, bởi vậy HLV Sarri cần một chiều sâu lực lượng đủ tốt. Khi mà Michy Batshuayi tới Valencia theo dạng cho mượn thì ông thầy 58 tuổi quyết tâm giữ bằng được Abraham.

Ở thời điểm hiện tại rất khó để Abraham cạnh tranh vị trí đá chính, anh chỉ xếp thứ 3 ở vị trí trung phong sau Morata và Giroud. Ngôi sao 20 tuổi có lẽ chỉ tìm kiếm cơ hội ra sân từ băng ghế dự bị hoặc đá chính ở FA Cup và cúp Liên đoàn Anh.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X