Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea từ chối bán sao trẻ cho Bỉghton

Chủ Nhật 21/04/2019 15:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea từ chối bán Reece James cho Brighton. Đội bóng thành London muốn giữ cầu thủ 19 tuổi ở lại thay vì để anh ra đi và thu về 10 triệu bảng.

Chelsea không bán Reece James


Hè 2018, sao trẻ Reece James cập bến Wigan từ Chelsea theo dạng cho mượn. Cầu thủ sinh năm 1999 đã nhanh chóng hòa nhập và đang trở thành trụ cột không thể thay thế của đội chủ sân DW. Mùa giải này, cầu thủ 19 tuổi đã ra sân tới 43 lần và ghi 3 bàn thắng.
 
Chelsea từ chối bán Reece James cho Brighton hình ảnh

Chelsea từ chối bán Reece James cho Brighton


Reece James là mẫu hậu vệ đa năng. Cầu thủ 19 tuổi này sở trường đá hậu vệ phải, nhưng khi cần anh cũng có thể đá trung vệ hoặc tiền vệ phòng ngự. Điểm mạnh của Reece James chính là tốc độ, khả năng phán đoán và luôn rất chính xác trong những tình huống vào bóng.

Chứng kiến sao trẻ của Chelsea đang chơi rất tốt trong màu áo Wigan, một số đội bóng muốn có cầu thủ này. Theo The Sun, Brighton là đội bóng đầu tiên muốn có cầu thủ sinh năm 1999, họ chấp nhận chi 10 triệu bảng cho thương vụ này.

Tuy nhiên, trong một diễn biến mới nhất, Chelsea từ chối bán Reece James cho Brighton. Đội bóng thành London muốn giữ cầu thủ 19 tuổi ở lại thay vì để anh ra đi và thu về 10 triệu bảng.

Chelsea hiểu rằng tiềm năng của Reece James là rất lớn, bởi vậy họ sẽ không bán hậu vệ này. The Blues đang nhận lệnh cấm chuyển nhượng từ FIFA, nếu không thể kháng cáo thành công nhiều khả năng họ sẽ gọi trở lại Reece James, qua đó nâng cấp chiều sâu đội hình. 

Với việc có thể đá được ở nhiều vị trí, sao trẻ Reece James hoàn toàn có cơ hội thể hiện mình ở mùa giải tới. Tiếp tiếp tục trưởng thành, ngôi sao sinh năm 1999 này có thể trở thành tương lai của đội bóng thành London.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X