Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea quyết định tương lai Reece James và Ross Barkley

Thứ Hai 22/07/2019 15:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyển nhượng Chelsea từ chối bán Reece James và Ross Barkley ở Hè 2019, HLV Lampard khẳng định bộ đôi cầu thủ này nằm trong kế hoạch của ông ở Stamford Bridge.

Chelsea từ chối bán Reece James cho Crystal Palace


Mùa giải vừa qua Reece James chơi rất tốt trong màu áo Wigan theo dạng cho mượn, anh ra sân hơn 40 lần trong màu áo đội chủ sân DW. Cầu thủ sinh năm 1999 là mẫu hậu vệ đa năng, anh có thể đá hậu vệ phải, trung vệ hoặc tiền vệ phòng ngự.
 
Chuyển nhượng Chelsea 227 Giữ chân Reece James và Ross Barkley hình ảnh

Chelsea không bán Reece James


Với sự trưởng thành vượt bậc của mình anh lọt vào tầm ngắm của nhiều đội bóng. Leicester muốn ký hợp đồng với Reece James, MU cũng muốn có cầu thủ sắp bước sang tuổi 20. Mới nhất, Crystal Palace đã gia nhập cuộc đua giành sao trẻ của Chelsea.

“Đại bàng” vừa bán Aaron Wan-Bissaka cho MU với giá 50 triệu bảng, họ đang lên kế hoạch tìm người thay thế cầu thủ người Anh. Palace chấp nhận chi tới 20 triệu bảng mua cầu thủ sinh năm 1999, HLV Roy Hodgson muốn làm việc với sao trẻ của Chelsea ở Selhurst Park.

Mặc dù Crystal Palace chấp nhận chi 20 triệu bảng cho thương vụ này, song chuyển nhượng Chelsea từ chối bán Reece James ở Hè 2019, HLV Lampard khẳng định cầu thủ này nằm trong kế hoạch của ông ở Stamford Bridge.

Chelsea sẽ giữ Reece James bằng mọi giá, họ sẽ không bán anh với bất kỳ giá nào. Việc bị cấm chuyển nhượng là lý do khiến Lampard gọi trở lại cầu thủ sinh năm 1999. Không có Reece James, Palace nhiều khả năng sẽ chuyển hướng sang Jenkinson của Arsenal.


Ross Barkley cũng không phải để bán


Mùa giải vừa qua Ross Barkley chơi không quá nổi bật trong màu áo Chelsea. Đội bóng thành London đã mua đứt Mateo Kovacic từ Real Madrid với giá 40 triệu bảng, một số nguồn tin cho rằng The Blues sẽ thanh lý cựu sao Everton qua đó thu về một khoản tiền.
 
Tien ve Ross Barkley cua Chelsea

 Ross Barkley cũng không phải để bán


Tottenham và West Ham là những đội bóng sẵn sàng chiêu mộ Ross Barkley, họ chấp nhận chi 25 triệu bảng cho thương vụ này. Tuy nhiên, theo thông tin được Mirror đăng tải, Chelsea không có ý định bán cầu thủ sinh năm 1993 vào Hè năm nay.

HLV Lampard cần sự phục vụ của cầu thủ 26 tuổi, ông sẽ từ chối tất cả những lời đề nghị dành cho tiền vệ người Anh. Bản thân Ross Barkley cũng không muốn rời Stamford Bridge, cầu thủ này cũng đang nỗ lực qua đó cạnh tranh vị trí đá chính.

Mùa giải vừa qua, Ross Barkley ra sân 27 lần ở Ngoại hạng Anh và ghi 3 bàn thắng. Cầu thủ người Anh vẫn chưa cho thấy khả năng tốt nhất của mình, HLV Lampard tuyên bố sẽ phát huy hết khả năng của Barkley ở mùa giải tới.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X