Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea đưa ra quyết định vụ Wilfried Zaha

Thứ Tư 08/01/2020 14:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea mua Wilfried Zaha vào tháng 1 năm 2020 không xảy ra, theo Express, đội bóng thành London đã từ chối đáp ứng số tiền mà Crystal Palace yêu cầu.

Chelsea hoãn kế hoạch chiêu mộ Zaha


Trong thời gian gần đây, thông tin Chelsea quan tâm tiền đạo Wilfried Zaha được đăng tải rất nhiều. Với việc bộ ba Giroud, Willian và Pedro có thể ra đi, HLV Lampard cần một cầu thủ đa năng, người có thể đá tiền đạo cắm hay tiền đạo cánh đều tốt.
 
Thực hư vụ Chelsea mua Wilfried Zaha vào tháng 1 năm 2020 hình ảnh

Chelsea sẽ không chiêu mộ Zaha vào tháng 1 năm 2020


HLV Lampard đánh giá cao tài năng của Wilfried Zaha, ông muốn đội bóng thành London chi tiền cho thương vụ này. Chelsea muốn dùng Giroud mua Zaha, họ chấp nhận chi 60 triệu bảng cộng cầu thủ người Pháp qua đó thuyết phục Palace nhả người.

Tuy nhiên, theo The Sun, Crystal Palace đòi đủ 80 triệu bảng cho ngôi sao của mình, nếu không chi đủ số tiền này họ sẽ không nhả ngôi sao của mình. Mới nhất, Chelsea mua Wilfried Zaha vào tháng 1 năm 2020 không xảy ra, theo Express, đội bóng thành London đã từ chối đáp ứng số tiền mà Crystal Palace yêu cầu.

Chelsea không chấp nhận chi 80 triệu bảng mua Zaha, họ sẽ chờ đợi ở Hè 2020 để hy vọng chiêu mộ cầu thủ sinh năm 1992. The Blues sẽ chỉ chấp nhận chi 60 triệu bảng cho thương vụ này, nếu Crystal Palace không đồng ý họ sẽ chuyển hướng sang những thương vụ mới. 

Mùa giải năm nay Zaha chơi không quá ấn tượng trong màu áo Crystal Palace, anh mới có 3 bàn và 3 kiến tạo sau 21 lần ra sân ở Ngoại hạng Anh.

Ngoài Chelsea thì Bayern Munich cũng muốn có Zaha. Với việc Sane dính chấn thương, đội bóng của nước Đức đã chuyển hướng sang cầu thủ từng khoác áo MU. Tuy nhiên, “Hùm xám” cũng không muốn chi 80 triệu bảng cho cầu thủ người Anh.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X