Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea từ bỏ vụ Edin Dzeko

Thứ Hai 29/01/2018 16:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo tờ Independent, Chelsea đã từ bỏ việc theo đuổi tiền đạo Edin Dzeko của Roma.

Trong thời gian gần đây, báo chí nhắc rất nhiều đến việc Chelsea quan tâm tiền đạo Edin Dzeko của Roma. HLV Conte đang rất cần một tiền đạo chất lượng để nâng cấp đội hình, việc Morata thường xuyên gây thất vọng còn Michy Batshuayi không đáp ứng được kỳ vọng là một trong những lý do khiến ông thầy 48 tuổi quyết tâm mua thêm tiền đạo. Khi mà phiên chợ Đông 2018 sắp khép lại thì Chelsea càng đẩy mạnh việc chiêu mộ ngôi sao người Bosnia.
Chelsea tu bo theo tuoi  tien dao Edin Dzeko hinh anh
 Edin Dzeko là mục tiêu được Chelsea nhắm tới
Theo The Sun, Chelsea đã cử người đến Italia để đàm phán chiêu mộ tiền đạo Dzeko, nhưng thương vụ này xuất hiện những khúc mắc ở giá chuyển nhượng. Chelsea chấp nhận chi tới 28 triệu bảng cho cầu thủ 31 tuổi, Roma đồng ý với số tiền này, nhưng họ còn kèm theo rất nhiều những điều khoản phụ. Nếu đáp ứng hết những điều kiện mà đội bóng thủ đô Italia đưa ra, The Blues có thể mất đến 40 triệu bảng để có cầu thủ người Bosnia.
Arsenal chốt giá bán Giroud cho Chelsea
Arsenal đã sẵn sàng để Giroud chuyển tới Chelsea nhưng chỉ với điều kiện Aubameyang cập bến Emirates, đồng thời The Blues phải bỏ ra một khoản tiền chuyển...
Theo tờ Independent, Chelsea đã từ bỏ việc theo đuổi tiền đạo Dzeko của Roma. The Blues đã quyết định không đáp ứng những đòi hỏi từ đội bóng của Italia. Ngoài ra, việc Michy Batshuayi chơi tốt trong thời gian gần đây cũng khiến Chelsea không còn quá quyết liệt trong việc đưa về Dzeko. Chủ tịch Roman Abramovich muốn Conte trao thêm cơ hội cho cầu thủ người Bỉ. Mới đây, Chelsea đã từ chối lời đề nghị hỏi mượn Batshuayi từ Sevilla, Bongda24h.vn nhận định rằng The Blues đã quyết định trao thêm cơ hội cho cầu thủ sinh năm 1993.
Chelsea tu bo theo tuoi  tien dao Edin Dzeko hinh anh 2
Chelsea từ bỏ thương vụ Dzeko
Trong trận đấu với Newcastle tại vòng 4 FA Cup, chân sút người Bỉ đã chơi xuất sắc với một cú đúp, qua đó giúp Chelsea giành chiến thắng với tỉ số 3-0 và bước vào vòng 5 FA Cup. Chelsea sẽ có trận đấu với Bournemouth tại vòng 25 Premier League, khi mà Morata tiếp tục không thể ra sân vì chấn thương thì Batshuayi sẽ đảm nhiệm vị trí đá cắm, đây là cơ hội rất tốt để cầu thủ này tiếp tục tỏa sáng và hy vọng vào vị trí đá chính. Nếu tiếp tục chơi tốt ngôi sao 24 tuổi hoàn toàn có thể thắp sáng cơ hội dự World Cup 2018 cùng ĐT Bỉ.

Phong độ của Dzeko ở Serie A 2017/18

Lê Hường (Bóng Đá 24h)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X