Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea từ bỏ việc ký hợp đồng với tiền đạo của Atletico Madrid

Thứ Sáu 12/07/2024 06:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea đã từ bỏ hy vọng ký hợp đồng với ngôi sao trẻ Samu Omorodion của Atletico Madrid và thay vào đó sẽ tập trung sự chú ý vào các mục tiêu khác.

Samu Omorodion đã được xác định là mục tiêu chính của Chelsea trong kỳ chuyển nhượng mùa hè, khi đội chủ sân Stamford Bridge quyết tâm tăng cường sức mạnh cho hàng tiền đạo để giúp khởi động kỷ nguyên Enzo Maresca.

Nicolas Jackson đã có mùa giải ra mắt không mấy ấn tượng ở mùa giải trước khi ghi được 17 bàn thắng trên mọi đấu trường, Chelsea kiên nhẫn với sự phát triển của cầu thủ người Senegal, nhưng họ muốn mang về thêm một tiền đạo để cạnh tranh với anh. 

Chelsea da tu bo viec theo duoi Samu Omorodion
Chelsea đã từ bỏ việc theo đuổi Samu Omorodion

The Blues được cho là rất quan tâm đến Benjamin Sesko, nhưng họ buộc phải tìm kiếm những mục tiêu đi khác sau khi  tuyển thủ Slovenia ký hợp đồng mới với RB Leipzig. Những cầu thủ như Jhon Duran, Viktor Gyokeres và Victor Osimhen đều được liên hệ.

Theo Daily Mail, đã đưa ra lời đề nghị trị giá 42 triệu bảng Anh để chiêu mộ Omorodion từ Atletico Madrid. Tuy nhiên, lời đề nghị này đã bị câu lạc bộ La Liga từ chối thẳng thừng, họ muốn 70 triệu bảng cho ngôi sao của mình. 

Mới nhất, theo Marca, Chelsea đã từ bỏ việc theo đuổi trung phong 21 tuổi này, The Blues không muốn chi số tiền mà Atletico yêu cầu, họ cũng tức giận với cách phản ứng của CLB La Liga. Đội bóng thành Madrid khẳng định Omorodion không phải để bán. 

Atletico coi tiền đạo này là một tài sản quan trọng trong tương lai và tin rằng anh có thể khẳng định mình là một nhân vật không thể thiếu dưới thời Diego Simeone. Chelsea bây giờ sẽ tập trung nỗ lực vào việc ký hợp đồng với Jonathan David của Lille và Karim Adeyemi của Dortmund trước mùa giải 2024/25. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X