Chủ Nhật, 07/07/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea từ bỏ thương vụ Victor Osimhen

Thứ Sáu 31/05/2024 14:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo nhà báo Fabrizio Romano, Chelsea đang cân nhắc nghiêm túc việc từ bỏ thương vụ Victor Osimhen để hướng tới những mục tiêu khác phù hợp hơn.

Thương vụ Osimhen đến Chelsea chuẩn bị đổ bể

Suốt thời gian dài vừa qua, Chelsea coi Victor Osimhen là mục tiêu số một để nâng cấp vị trí trung phong cắm. Đã có những cuộc đàm phán giữa Chelsea và Napoli về thương vụ này. 

Thậm chí, Chelsea sẵn sàng để Romelu Lukaku ra đi theo chiều ngược lại nhằm thuyết phục Napoli nhả người. Tuy nhiên, đôi bên mới đây đã dừng đàm phán. 

Chelsea thậm chí cân nhắc nghiêm túc việc từ bỏ thương vụ này. Thông tin trên được nhà báo Fabrizio Romano tiết lộ. 

Chelsea từ bỏ thương vụ Victor Osimhen 1
Victor Osimhen nhiều khả năng từ bỏ thương vụ Victor Osimhen.

Được biết Napoli chỉ đồng ý để Osimhen ra đi nếu nhận được 120 triệu Euro, đúng như phí phá vỡ hợp đồng. Trong khi đó, Chelsea khá dè dặt trong việc bỏ ra số tiền lớn như vậy cho 1 cầu thủ có tiền sử chấn thương phức tạp.

Mùa giải 2023/24, Osimhen đã dính tới 6 chấn thương khác nhau ở gân kheo, bắp chân... Tiền đạo sinh năm 1998 vắng mặt 10 trận đấu của Napoli trên mọi đấu trường. 

Mới đây, chân sút người Nigeria lại gặp phải 1 chấn thương khác. Anh dự kiến sẽ mất 1 tháng để hồi phục hoàn toàn. 

Trong trường hợp từ bỏ thương vụ Osimhen, Chelsea sẽ chuyển hướng sang những mục tiêu khác. Artem Dovbyk (Girona) hay Benjamin Sesko (Leipzig)... đang là những cái tên được The Blues để mắt tới.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X