Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea từ bỏ thương vụ chiêu mộ Caicedo

Thứ Ba 25/07/2023 18:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liên tục bị Brighton làm khó, Chelsea nhiều khả năng sẽ từ bỏ thương vụ chiêu mộ Moises Caicedo để chuyển hướng sang những mục tiêu khác phù hợp hơn.

Chelsea hết kiên nhẫn trong thương vụ Caicedo

Trong thời gian qua, Chelsea nỗ lực chiêu mộ Moises Caicedo của Brighton để nâng cấp hàng tiền vệ. Cầu thủ người Ecuador đã đạt thỏa thuận cá nhân với The Blues từ trước đó. 

Tuy nhiên, tới nay thương vụ đi vào bế tắc. Chelsea đã đưa ra ít nhất 2 lời đề nghị cho Brighton về trường hợp của Caicedo. Nhưng những lời đề nghị ấy đều bị thẳng thừng từ chối.

Chelsea chỉ chấp nhận chi ra tối đa 80 triệu Bảng chưa tính phụ phí. Trong khi đó, Brighton cương quyết đòi 100 triệu Bảng mới nhả người.

Chelsea từ bỏ thương vụ chiêu mộ Caicedo 1
Chelsea hết kiên nhẫn với Brighton trong thương vụ Caicedo.

Nếu chỉ chịu chi ra 80 triệu Bảng, Chelsea phải chấp nhận để trung vệ trẻ Levi Colwill chuyển tới Brighton thì mới có được Caicedo. Tuy nhiên, HLV Pochettino coi cầu thủ người Anh là một phần trong kế hoạch mùa tới và nhất định không để mất anh.

Những cuộc đàm phán giữa đôi bên vẫn diễn ra nhưng chưa thu về kết quả. Phía đội chủ sân Stamford Bridge cảm thấy những đòi hỏi mà Brighton đưa ra quá vô lý. Trong bối cảnh ấy, Chelsea cân nhắc nghiêm túc việc từ bỏ thương vụ này.

Hiện tại, Chelsea đã lên danh sách những mục tiêu khác ở vị trí tiền vệ trung tâm. Trong đó, nổi bật nhất phải kể tới Romeo Lavia của Southampton.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X