Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea từ bỏ Sandro vì giá quá cao

Thứ Ba 09/01/2018 10:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Telegraph, Chelsea đã từ bỏ việc theo đuổi hậu vệ Alex Sandro vì mức giá mà Juventus đưa ra là quá cao.

 

Mặc dù đang có trong tay Marcos Alonso nhưng HLV Conte vẫn muốn bổ sung thêm một hậu vệ trái đẳng cấp. Ông thầy người Italia muốn đưa về hậu vệ Alex Sandro của Juventus. Conte ngưỡng mộ với tài năng của cầu thủ này, ông muốn đưa về cầu thủ 26 tuổi để cạnh tranh với cầu thủ người Tây Ban Nha. Ở phiên chợ Hè 2017, The Blues đã hỏi mua ngôi sao người Brazil, nhưng mức giá mà họ đưa ra chưa thể thuyết phục Juventus nhả người.
Chelsea tu bo hau ve Alex Sandro vi gia qua cao hinh anh
Chelsea quan tâm Alex Sandro
Mùa giải này, hậu vệ Sandro đang chơi rất tốt. Ngôi sao người Brazil đã ra sân 13 lần ở Serie A, ghi 1 bàn và cung cấp 3 kiến tạo. Cầu thủ 26 tuổi sở hữu những kỹ năng của một hậu vệ cánh hàng đầu, đó là tốc độ, chơi bóng đầu óc và hỗ trợ tấn công tốt. Sandro cũng duy trì phong độ rất đều đặn, trong những mùa giải gần đây anh đạt phong độ khá cao. Không những vậy cầu thủ này còn rất ít khi dính những chấn thương nghiêm trọng và phải nghỉ thi đấu dài ngày.
Liverpool tính chiêu mộ sao Roma thay Emre Can
Theo nguồn tin từ Italia, Liverpool đã bắt đầu thương lượng với Roma để chiêu mộ tiền vệ Kevin Strootman thay thế cho Emre Can chuẩn bị cập bến Juventus.
Khi phiên chợ Đông 2018 mở cửa, nhiều nguồn tin cho rằng Chelsea sẽ nối lại thương vụ này. Tuy nhiên, theo Telegraph, The Blues đã từ bỏ việc theo đuổi hậu vệ Alex Sandro vì mức giá mà Juventus đưa ra là quá cao. Cụ thể, đội bóng đá thành London chỉ chấp nhận chi ra tối đa 40 triệu bảng cho cầu thủ sinh năm 1991, trong khi đó Juventus đòi đến 60 triệu bảng cho ngôi sao của mình. Chelsea khẳng định sẽ không chi một số tiền lớn như vậy cho một hậu vệ, và họ đã rút lui trong thương vụ này.
Chelsea tu bo hau ve Alex Sandro vi gia qua cao hinh anh 2
Chelsea từ bỏ Sandro vì giá quá cao
Hiện M.U cũng là đội quan tâm đến Alex Sandro của Juventus. Mourinho đang rất cần một hậu vệ trái đẳng cấp để nâng cấp đội hình. Tuy nhiên, ngôi sao người Brazil chỉ là mục tiêu thứ 3 của Man đỏ. Theo đó họ đang cố gắng để đưa về Danny Rose từ Tottenham, M.U chấp nhận chi ra 50 triệu bảng cho thương vụ này. Nếu không có được cầu thủ người Anh Quỷ đỏ sẽ chuyển hướng sang Ryan Sessegnon của Fulham.

Lê Hường (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X