Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea trước mùa giải mới: Mua sắm "hàng hiệu"

Thứ Năm 11/06/2009 12:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi để tuột Kaka vào tay Real Madrid, Chelsea đã chuyển hướng sang Sergio Aguero. Một số nguồn tin cho biết, The Blues sẵn sàng chồng đủ 45 triệu bảng cho Atletico Madrid để sở hữu cậu con rể của Maradona.

Sau 2 mùa giải thất bát (chỉ giành được Cup FA), Chelsea đã sẵn sàng bước vào cuộc cải cách nhân sự lớn trong Hè này. Ancelotti xuất hiện trên băng ghế chỉ đạo càng cho thấy những thay đổi lớn sắp diễn ra ở Stamford Bridge. Nhà cầm quân người Italia vốn rất muốn mang theo người học trò cũ Kaka. Nhưng tiếc là CLB thành London đã chậm chân so với Real Madrid. Giờ đây Ancelotti đành phải thay đổi kế hoạch với những mục tiêu hàng đầu là Sergio Aguero và Alexandre Pato.

Chelsea quyết tâm sở hữu Sergio Aguero bằng được

Hôm qua (10/6), một nguồn tin từ Stamford Bridge cho biết, Chelsea sẵn sàng chi 45 triệu bảng để sở hữu Sergio Aguero. Trong khi đó, tờ The Times đăng tải thông tin GĐĐH Kenyon đã lên kế hoạch gặp gỡ Jose Segui. Đây là một nhân vật quan trọng của IMG, công ty đại diện cho tiền đạo người Argentina. Được biết Chelsea sẵn sàng trả cho Aguero 100.000 bảng/tuần nếu như anh đồng ý gia nhập Stamford Bridge.

Sau 2 mùa giải gắn bó với Atletico Madrid, có vẻ như Aguero muốn chuyển đến một đội bóng nhiều tham vọng hơn. Tuần trước, Aguero từng bày tỏ nguyện vọng muốn được Messi giới thiệu với ban lãnh đạo Barcelona. Hiện CLB chủ sân Nou Camp vẫn chưa có động tĩnh gì, nhưng Chelsea thì đã vào cuộc. The Blues rất cần một cầu thủ nhanh nhẹn và khéo léo như Aguero để làm mới hàng công.

Ngoài Aguero, Chelsea còn nhắm tới Alexandre Pato. Tài năng trẻ người Brazil vốn thuộc mẫu tiền đạo mà tân HLV Chelsea yêu thích. Hè 2007, Ancelotti từng dùng mọi cách thuyết phục AC Milan đưa Pato về San Siro, dù thời điểm đó anh mới 18 tuổi. Đây là một hành động hết sức sáng suốt bởi Pato có những bước tiến vượt bậc trong vòng 2 năm trở lại đây. Mùa giải vừa qua, Chú vịt đã 15 lần “nổ súng” ở Serie A và là trụ cột trên hàng công AC Milan. Tuy nhiên sau khi Kaka và HLV Ancelotti ra đi, tinh thần Pato đang giao động. “Tôi muốn nói chuyện với Ancelotti trước khi đưa ra quyết định về tương lai. Đấy là một người đàn ông đặc biệt. Tôi biết ơn ông ấy vì những gì đã nhận được kể từ khi tới Italia”.

Tuyên bố trên của Pato có thể xem là động thái mở đường để Chelsea đón anh về Stamford Bridge. Hiện AC Milan vẫn một mực khẳng định không bán anh. Nhưng nếu như tiền đạo người Brazil kiên quyết ra đi, CLB chủ sân San Siro sẽ gặp nhiều khó khăn. Giờ đây cái tên Chelsea chỉ đem lại cho AC Milan sự lo lắng. The Blues không chỉ muốn đưa Pato tới London, mà còn đang âm mưu dụ dỗ Pirlo. Trong buổi trả lời phỏng vấn hôm qua, nhạc trưởng AC Milan lấp lửng: “Thi đấu cho Chelsea à? Các bạn hãy chờ xem. Có thể điều này không xảy ra bây giờ nhưng biết đâu đấy”.

(Theo báo Bóng Đá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X