Thứ Sáu, 20/09/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea trục xuất thêm một ngôi sao ở đội 1

Thứ Bảy 10/08/2024 21:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea đã buộc Trevoh Chalobah phải tập luyện với Armando Broja và Romelu Lukaku, cùng một số cầu thủ trẻ của The Blues. 

Tân HLV Chelsea, Ezno Maresca thừa hưởng một đội hình cồng kềnh từ Mauricio Pochettino, ngoài ra một loạt bản hợp đồng mới khiến cho huấn luyện viên người Ý càng gặp khó khăn hơn trong việc nhanh chóng áp dụng một phong cách chơi mới.

Maresca hy vọng rằng một số cầu thủ mà ông cho là thừa sẽ được bán đi trong thời gian còn lại của kỳ chuyển nhượng, để nhiệm vụ đẩy nhanh công cuộc tái thiết của ông trở nên đơn giản hơn. Vì lý do đó, Trevoh Chalobah, người đã gắn bó với Chelsea từ năm 8 tuổi, hiện đã bị trục xuất và được yêu cầu tập luyện cùng những cầu thủ cũng bị loại là Armando Broja và Romelu Lukaku, với các cầu thủ trẻ của câu lạc bộ.

Trevoh Chalobah bi truc xuat khoi doi 1 Chelsea
Trevoh Chalobah bị trục xuất khỏi đội 1 Chelsea

Hậu vệ đa năng này chỉ mới ký hợp đồng dài hạn mới cách đây 2 năm, nhưng hiện không còn nằm trong kế hoạch của The Blues. MU từng bày tỏ sự quan tâm đến cầu thủ 25 tuổi này nhưng họ hiện đã chuyển sang các mục tiêu khác.

Theo tờ Telegraph, Chalobah được cả Aston Villa và Crystal Palace thèm muốn và hy vọng tương lai của mình sẽ sớm được giải quyết. Cho đến lúc đó, anh sẽ phải chịu chung số phận như Conor Gallagher trước khi tuyển thủ Anh này có thể đồng ý các điều khoản về vụ chuyển nhượng tới Atletico Madrid vào đầu tuần này.

Trong khi đó, hãng thông tấn PA đưa tin Chelsea đã đồng ý một thỏa thuận trị giá 54 triệu bảng Anh để ký hợp đồng với cầu thủ chạy cánh Pedro Neto từ Wolves, sau khi câu lạc bộ này từ chối sự quan tâm của Tottenham.

Cầu thủ 24 tuổi, người chuyển đến Molineux từ Braga vào năm 2019, sẽ chuyển đến Stamford Bridge với mức giá ban đầu là 51,4 triệu bảng Anh, cộng thêm 2,6 triệu bảng Anh tiền phụ phí. 3 mùa giải gần nhất của anh đều bị gián đoạn vì chấn thương và chỉ có 51 lần ra sân ở Premier League trong thời gian đó, nhưng anh đã đủ sức khỏe để thi đấu cho đội tuyển quốc gia trong 3 trận đấu tại Euro 2024 vào mùa hè này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X