Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Chelsea lập công nhưng vẫn bị chính đội nhà troll xéo xắt

Thứ Hai 27/01/2020 18:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi ghi bàn mở tỷ số trong trận thắng Hull City ở vòng 4 FA Cup, tiền đạo Michy Batshuayi bị gợi nhắc lại kỷ niệm hài hước và tương đối xấu hổ ở kỳ World Cup 2018 trong màu áo đội tuyển Bỉ.

Chelsea nhẹ nhàng thẳng tiến ở FA Cup với chiến thắng 2-1 trên sân Hull City. Trong đó, Michy Batshuayi đã sớm mở tỷ số cho các vị khách đại gia đến từ thủ đô London.

Điều đáng chú ý là ngay sau khi lập công cho The Blues, tiền đạo người Bỉ đã lập tức sút bồi thêm lần nữa tung lưới đối phương. Đây âu cũng là thói quen thường thấy ở nhiều cầu thủ khi vui mừng.

Thực chất chẳng có vấn đề gì với pha bóng đó cả, nhưng rồi admin quản lý trang mạng xã hội Twitter chính thức của Chelsea cũng rất biết cách tranh thủ để cà khịa chính gà nhà của mình.

Chelsea troll tiền đạo Michy Batshuayi hình ảnh
Chelsea troll tiền đạo Michy Batshuayi

“Lần này thì thành công rồi đó, chúc mừng nhé Michy!” – Nội dung dòng trạng thái được chia sẻ và đăng tải theo kèm thêm một tấm hình khác của Batshuayi, lần này trong màu áo đỏ của đội tuyển Bỉ.

Còn nhớ ở kỳ World Cup 2018 trong trận đấu vòng bảng, 

cựu ngôi sao Marseille ăn mừng bàn thắng của Adnan Januzaj vào lưới đội tuyển Anh và cũng có hành động sút bồi vào lưới tương tự mọi khi.

Khác biệt lần đó, Batshuayi lại sút bóng dội trúng cột dọc và bật ra ngược trở lại vào chính mặt mình! Đã vừa đau đớn lại vừa muối mặt vì xấu hổ, kỷ niệm hài hước khó quên đó trở thành bài học xương máu cho anh để rút kinh nghiệm cẩn thận hơn về sau này.

Thế nên tiếp lời Chelsea chúc mừng Batshuayi, anh cuối cùng cũng đã có một pha ăn mừng bàn thắng cho ra hồn và… bình an vô sự.

Pha ăn mừng "phản dame" của Batshuayi ở World Cup 2018:

video

Gia Khoa 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X